Vừa qua, SGO48 đã cho ra mắt MV River và phát hành single 3, đến hiện tại lượng single 3 bán ra đã hơn 4000 đĩa đơn (trong mỗi single có kèm vé Handshake để tham gia sự kiện “Bắt tay thần tượng”). Nhiều fan đã chi số tiền lên tới hàng trăm triệu để mua single ủng hộ idol.
Đến hiện tại, Ánh Sáng là thành viên dẫn đầu lượng single 3 bán ra thời điểm này với gần 700 đĩa đơn. Trong đó có một fan cứng chi hẳn 125 triệu mua 500 single 3 với mục tiêu đưa cô bé lọt vào Top 7 thành viên có nhiều vé Handshake nhất được góp mặt trong dự án âm nhạc riêng (MV Original song) sẽ ra mắt trong năm nay, đồng thời thực hiện tham vọng đưa Ánh Sáng trở thành “Queen of Handshake” – danh hiệu đang được thành viên Lệ Trang nắm giữ hồi single 2.
Dù sở hữu lượng fan không đông đảo như các thành viên khác trong nhóm nhưng Ánh Sáng được ví như “gương mặt trang bìa” với vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp. Điều đó khiến nhiều fan quyết định chi tiền để ủng hộ cô bé trong single 3 lần này.
Ánh Sáng được chọn trở thành center trong Single 2 Koisuru Fortune Cookie - Thất tình thất cực và sub center (vị trí thứ 2) trong Single 1 Heavy Rotation. Ngoài ra, năm 2019 cô bé còn được đề cử sang Nhật Bản tham gia casting và gặp gỡ các nhà sản xuất tại công ty mẹ ở Nhật Bản.
Ngoài tài năng hát và nhảy, Ánh Sáng còn đang tập tành sáng tác nhạc và thử sức với vai trò diễn viên. Ánh Sáng từng vào vai nữ thứ trong phim Lala school và nhiều gameshow truyền hình.
Vừa bước sang tuổi 15 được vài ngày, cô bé Ánh Sáng đặt ra mục tiêu cho mình là dành thời gian học tập và rèn luyện để trở thành nghệ sĩ đa năng trong tương lai và “có thể tỏa sáng như chính tên của mình”.