Âm Nhạc

Fandom EXO thay SM 'hành đạo', tập hợp loạt bằng chứng chuẩn bị kiện anti-fan quấy rối Chen

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ EXO đã không thể khoanh tay đứng nhìn khi thấy Chen liên tục bị đả kích.

Thời gian qua, thông tin thành viên Chen (EXO) sẽ kết hôn và lên chức bố vẫn chưa được nguôi ngoai khi có không ít bộ phận fan phẫn nộ, yêu cầu anh chàng rời khỏi nhóm. Chưa dừng lại ở đó, anti-fan còn “thừa nước đục thả câu” rò rỉ loạt thông tin cá nhân và gia đình của Chen. Đứng trước tình cảnh này, fandom của EXO là EXO-L đã không thể để thần tượng của mình bị đả kích như thế. Fan của EXO đã tập hợp bằng chứng chuẩn bị kiện anti-fan quấy rối Chen trong suốt thời gian qua.

Fan của EXO đã tập hợp bằng chứng chuẩn bị kiện anti-fan quấy rối Chen.

MV Shall We? của Chen.

Cụ thể, fan của EXO đã tập hợp bằng chứng chuẩn bị kiện anti-fan quấy rối Chen được kết hợp bởi hai nhóm fan EXO toàn cầu và fanbase của Chen tại Hàn Quốc thực hiện. Hiện họ đã đưa ra thông báo và bắt đầu thu thập mọi bằng chứng, thông tin có liên quan đến việc đả kích tinh thần của Chen. Họ cũng rất khuyến khích và hoan nghênh người hâm mộ gửi tư liệu về cho họ. Thời gian qua, Chen đã tiếp tục nhận được không ít lời đe dọa, phỉ báng. Anti-fan đã đi xa đến mức rò rỉ thông tin về vị hôn thê, gia đình và bạn bè của anh. Với hành động lần này, EXO-L sẵn sàng cho mọi người thấy rằng họ quyết liệt bảo vệ thần tượng của mình và gia đình anh chàng.

Thông báo thu thập bằng chứng khởi kiện của hai nhóm fan EXO toàn cầu và fanbase của Chen tại Hàn Quốc thực hiện

Trước khi fan khởi kiện phải có sự đồng ý của SM hoặc Chen.

Việc fan của EXO đã tập hợp bằng chứng chuẩn bị kiện anti-fan quấy rối Chen một lần nữa nhấn mạnh một vấn đề rất lớn của SM Ent khi nói đến việc bảo vệ các nghệ sĩ của họ khỏi những bình luận ác ý. Thông thường, công việc của công ty là đối phó với cư dân mạng đang quấy rối nghệ sĩ của họ bằng cách khởi kiện. Tuy nhiên, khi fan yêu cầu, SM có xu hướng giữ im lặng hoặc tuyên bố họ sẽ kiện chỉ nhưng không hề được thực hiện. Sự việc của Chen lần này cũng thế, chính vì vậy, các fan đã tự ra tay để có thể bảo vệ anh chàng. Và nếu có vụ kiện thì cũng yêu cầu có sự đồng ý của SM hoặc Chen.

Fan EXO tìm mọi cách bảo vệ Chen.

Đây không phải là lần đầu tiên người hâm mộ EXO tự mình thực hiện vụ kiện chống lại những người bình luận ác ý mà không cần SM. Vào năm 2017, cộng đồng người hâm mộ Hàn Quốc của Chanyeol cũng đã đệ đơn kiện bên thứ ba chống lại cư dân mạng đang đe dọa gia đình của Chanyeol, tạo ra những tin đồn ác ý và thậm chí còn quấy rối anh ta trên mạng. Họ đã thu thập những bình luận này trong hai năm trước khi gửi cho chính quyền. Chanyeol đã được thông báo cá nhân và quyết định tiếp tục vụ kiện, nói rằng sẽ không có sự khoan hồng. Vì vậy, các fan của Chen cũng đang nỗ lực để có thể đòi lại công bằng cho thần tượng của mình.

Trước Chen, fandom EXO đã thực hiện vụ kiện vì Chanyeol.

Fan mong tình hình anti-fan quấy rối Chen sẽ được giảm thiếu.

Hãy theo dõi SAOstar để cập nhật diễn biến tiếp theo của sự việc!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất