Âm Nhạc

Hashtag #RUN_for_7 tung hoành Twitter: Fandom của BTS đang 'ủ mưu' gì thế này?

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Phải chăng người hâm mộ của BTS đang chuẩn bị "kế hoạch" mới cho màn comeback của nhóm?

Vừa qua, các anh chàng BTS đã có những thông tin chính thức về màn comeback đầu tiên trong năm 2020 của mình. Trailer của Suga nằm trong khuôn khổ sản phẩm tái xuất lần này cũng đã được thả xích. Người hâm mộ đã rất phấn khích mong chờ sự trở lại lần này của nhóm. Và mới đây, fan của BTS đã trending hashtag #RUN_for_7 trên Twitter với một chiến dịch chuẩn bị cho màn comeback của nhóm.

Fan của BTS đã trending hashtag #RUN_for_7.

Cụ thể, fan của BTS đã trending hashtag #RUN_for_7 trên Twitter với việc kêu gọi mọi người stream nhạc của nhóm, đặc biệt là ca khúc Run trên các nền tảng âm nhạc. Mục đích của việc này xuất phát từ cộng đồng ARMY (fandom BTS) Hàn Quốc khi họ đang thử kiểm tra “sức bền” của các trang âm nhạc từ Youtube, iTunes cho đến Melon và các nền tảng khác. Các fan đang thử nghiệm để loại trừ tình trạng sập trang web khi BTS sẽ ra mắt single đầu tiên nằm trong album Map Of The Soul: 7 vào ngày 17/1 sắp tới.

Hashtag của fan BTS.

Nhóm BTS.

Với việc fan của BTS đã trending hashtag #RUN_for_7 trên Twitter cho thấy sức mạnh của fandom gà cưng nhà Big Hit khi nó đã nhanh chóng đạt top toàn cầu. Không chỉ vậy, việc stream nhạc trực tuyến với số lượng lớn như thế, ca khúc Run của BTS từ năm 2015 đã quay trở lại BXH Melon Rising Chart một cách ấn tượng. Các fan muốn bảo đảm rằng khi nhóm BTS xuất xưởng ca khúc mới họ có thể stream nhạc ổn định ở các nền tảng âm nhạc để đạt được những thành tích nổi bật.

Lượt stream ấn tượng của ca khúc Run (đường màu cam).

MV Run của BTS.

Các fan đã sẵn sàng cho sự trở lại của BTS.

Hãy cùng chờ đợi và ủng hộ sự trở lại của BTS sắp tới!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất