Âm Nhạc

Fan còn đang 'ngấu nghiến' Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh đã rục rịch với bài mới?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của Noo Phước Thịnh đang gây nhiều tò mò cho người hâm mộ.

Cách đây ít phút, Noo Phước Thịnh đã có động thái bất ngờ trên trang cá nhân. Cụ thể nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh và dòng caption rất đỗi bình thường nhưng người hâm mộ lại đặc biệt chú ý tới hashtag #TELDAKTN. Ngay khi đăng tải dòng trạng thái kèm hashtag này, rất nhiều người đã bày tỏ sự nghi vấn rằng liệu chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt Những kẻ mộng mơ, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục “chiêu đãi” fan bằng một sản phẩm mới toanh?

Dòng hashtag gây chú ý đặc biệt được Noo chia sẻ.

Trước đó, các fan cũng nhanh chóng ghi lại hình ảnh được quản lý của Noo Phước Thịnh đăng tải với dòng hashtag đặc biệt này.

Cũng chỉ cách đây 2 ngày, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng tải hình ảnh này lên trang fanpage. Điều đó càng làm dấy lên nghi vấn vào rằng không biết vào ngày 18/12 tới đây, Noo sẽ mang đến điều bất ngờ đặc biệt gì cho khán giả.

Vậy là sau sản phẩm được cho là “bom tấn” của Noo Phước Thịnh với sự lột xác ngoạn mục về mặt hình ảnh, các fan nam ca sĩ lại tiếp tục được thưởng thức những dự án mới nhất từ thần tượng. Và sau chuỗi dữ kiện trên sẽ càng khẳng định được rằng thời điểm cuối năm 2018 Noo Phước Thịnh sẽ còn cho ra mắt một sự kiện lớn để khép lại một năm cống hiến đầy thành công của mình.

Chưa biết đó sẽ việc ra mắt sản phẩm có hashtag #TELDAKTN mà nhiều người đang đồn đoán hay sẽ là một concert hoành tráng được tổ chức cùng lúc giữa TP. HCM và Hà Nội. Tất cả vẫn còn đang nằm trong vòng bí mật và chờ ngày giọng ca Đến với nhau là sai hé lộ.

Dự án cuối năm của Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ là gây một “cơn bão” không hề nhỏ cho Vpop. Cùng tiếp tục chờ đợi những thông tin tiếp theo từ nam ca sĩ.

MV Những kẻ mộng mơ - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Noo Phước Thịnh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất