Âm Nhạc

Fan chưa kịp vui mừng vì Wanna One chuyển công ty quản lý mới thì đã phải lo vì…

Theo Soompi
Chia sẻ

Tuy vậy, đây vẫn là một thông tin tốt khi mà hàng loạt "phốt" của YMC vẫn được fan bốc lên hàng ngày.

Ngay lúc này đây, hẳn fan Wanna One đang “bội thực” trong niềm vui bởi ngày trở lại của nhóm thì đến gần, tour thế giới đáng mong đợi nhất cũng sắp diễn ra và lại thêm một thông tin cực nóng khác là  Wanna One sẽ chính thức “chuyển hộ khẩu” từ YMC sang “nhà mới” Swing Entertainment vào 1/6.

Wanna One

Ngay khi SWING tiết lộ thông tin này thì YMC cũng đã lên tiếng xác nhận “con gà đẻ trứng vàng” của mình đã ký kết hợp đồng với công ty mới, thời gian từ 1/6 đến cuối tháng 12 năm nay. Ngoài ra, để chuyển giao công việc được trơn tru, 2 bên vẫn sẽ duy trì mối quan hệ hợp tác trong thời gian này. Sau đó, SWING sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về nhóm từ việc phát hành album, quảng bá, đến chạy tour thế giới. Được biết thêm, SWING là một công ty hoàn toàn mới, độc lập dù có một phần đầu tư từ CJ E&M và đặc biệt, chỉ tập trung vào duy nhất Wanna One cho đến khi hết hạn hợp đồng. Riêng CJ E&M sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho nhóm như trước đây.

Trong chuyện này, có lẽ fan sẽ là người cảm thấy vui nhất bởi từ những ngày đầu debut, Wanna One đã không nhận được sự chăm sóc, đối đãi tốt từ YMC. Tuy nhiên, họ cũng đang rất hoang mang vì công ty này hoàn toàn mới, chưa nắm rõ thông tin, thế nên việc có làm nên chuyện hay không vẫn đang là một ẩn số. Nhưng vẫn hy vọng, 7 tháng cuối cùng trong “nhiệm kì” hoạt động, Wanna One sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất để thể hiện mình tuyệt vời nhất.

Teaser Light cho màn comeback vào 4/6 tới đây của các chàng trai “lựa chọn quốc dân”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất