Âm Nhạc

Fan choáng trước sự càn quét của 'bão' TaeYeon (SNSD)

Tuấn Hà
Chia sẻ

Việt Nam cũng nằm trong danh sách các quốc gia bị... ảnh hưởng bởi cơn bão này!

Thành viên SNSD TaeYeon vừa trở lại với mini album thứ 2 Why vào ngày 28/6. Đúng như dự đoán, chỉ vừa ra mắt album và ca khúc chủ đề cùng tên đã nhanh chóng thống trị các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới.

tae2

Đúng như dự đoán, TaeYeon cùng Why đã nhanh chóng càn quét nhiều BXH âm nhạc trong và ngoài nước.

Cụ thể là chỉ sau ít giờ ra mắt, album Why đã đứng hạng 1 Itunes trên 12 quốc gia bao gồm Việt Nam, Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Macau, Hồng Kông, Brunei và Campuchia.

tae6

Việt Nam cũng nằm trong danh sách các quốc gia bị ảnh hưởng bởi “bão” TaeYeon.

Ngoài ra, Pop Albums Chart (BXH các album nhạc pop) tại 13 quốc gia trong đó có Việt Nam, Thái Lan, Panama, Chile,… cũng ghi nhận sự trở lại của TaeYeon ở vị trí số 1. Cũng ở hạng mục album nhạc pop, Why đứng vị trí thứ 3 tại Canada, Thụy Điển. Hạng 4 tại Mỹ, Phần Lan và Mexico và hạng 5 tại Úc, New Zealand, và Brazil. Đây là một thứ hạng ấn tượng của nghệ sĩ K-Pop trở lại trong thời điểm này.

tae3

TaeYeon đã có những bước đầu trở lại thành công cùng album mới.

TaeYeon sẽ có sân khấu trở lại đầu tiên vào ngày 1/7 tại Music Bank. Mới đây, SM cũng vừa hé lộ toàn bộ vũ đạo trong ca khúc chủ đề Why sẽ được thực hiện bởi biên đạo nổi tiếng Kyle Hanagami.

MV Why ra mắt ngày 28/6.

Xem thêm: 2016 này, Taeyeon (SNSD) mới là ‘nữ thần mùa hè’ chứ không phải Sistar!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất