Âm Nhạc

Không chịu thua idol, fan BTS quyên góp đủ 1 triệu USD để ủng hộ chiến dịch chống phân biệt chủng tộc

Misa
Chia sẻ

ARMY - cộng đồng người hâm mộ của BTS đã thành công trong dự án #MatchTheMillion của họ - quyên góp 1 triệu USD cho chiến dịch chống phân biệt chủng tộc.

MV ON – BTS.

Sau khi BTS quyên góp 1 triệu đô la cho phong trào #BlackLiveMatter, các ARMY trên toàn cầu đã quyết định tự quyên góp với mục tiêu 1 triệu USD với tên gọi là #MatchTheMillion. Được biết, phong trào này được tạo ra với mục đích giống với 7 chàng trai – ủng hộ cho chiến dịch chống phân biệt chủng tộc trên toàn thế giới. Điều này sẽ đòi lại công bằng và mang tới cho những người da đen cơ hội được sống bình đẳng trên khắp mọi nơi.

BTS.

Được biết, phong trào #MatchTheMillion được người hâm mộ của BTS bắt đầu vào ngày 7/6 và chỉ sau một ngày diễn ra, họ đã đạt được mục tiêu 1 triệu USD. Theo thông báo, quỹ quyên góp này sẽ được chia đều cho: Black Lives Matter Global Network, Reclaim the Block, National Bail Out, Black Visions Collective, NAACP Legal Defense and Educational Fund, NAACP, Advancement Project, The Marshall Project, Movement for Black Lives,…

Chiến dịch của cộng đồng fan BTS hoàn thành sau 1 ngày.

Đây không phải là lần đầu tiên cộng đồng người hâm mộ của BTS thực hiện những nghĩa cử cao đẹp. Vào năm 2018, họ đã quyên góp cho một ngôi trại dưỡng lão ở Gwangju, tỉnh Gyeong, Hàn Quốc để giúp cho những người cao tuổi có một cuộc sống đầy đủ khi mùa đông về. Những người hâm mộ đã gửi đến đây những vật dụng cần thiết nhất như quần áo ấm, nước rửa tay,…

Cộng đồng fan RM (BTS) tại Philippines đã mang bữa ăn, giày dép đến cho trẻ em nghèo.

Có thể thấy nghĩa cử cao đẹp của người hâm mộ BTS thật đáng tôn vinh và chúc nhóm sẽ càng thành công hơn nữa trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất