Âm Nhạc

Fan BlackPink vào vai 'thám tử': Hình như girlgroup nhà YG sắp hợp tác với phòng thu từng làm nhạc cho… Beyoncé - Charlie Puth?

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Nếu sự thật đúng như vậy thì tuyệt vời quá rồi, fan BlackPink sẵn sàng ăn mừng thôi!

Vừa qua, các Blink (fandom của BlackPink) đang đặt ra nghi vấn về việc các cô nàng có thể đã kí hợp đồng với hãng thu âm top 3 thế giới - Warner Music Group. Lí do là khoảng thời gian gần đây, những video chứa nhạc của girlgroup này dù bản audio hay live cũng đều bị kiểm duyệt rất gắt trên các trang như Youtube và Facebook, và gần như tất cả đều bị tắt tiếng với cùng lí do: chứa bản quyền nhạc thuộc Warner Music Group.

Một video BlackPink hát live bài Really - 1 track trong mini album mới nhất Square Up, vừa bị Facebook báo vi phạm bản quyền.

Bản gốc đoạn clip được đăng tải

Warner Music Group hiện nằm trong Big3 công ty thu âm lớn nhất thế giới, là nơi từng sản xuất cho các nghệ sĩ tên tuổi như Madonna, Beyoncé, Charlie Puth, Ed Sheeran, Rita Ora… Và đây không phải là lần đầu tiên công ty này “có gì đó” với BlackPink. Trước đây, họ cũng đã liên lạc với YG mua bản quyền single As If It's Your Last của nhóm để chiếu trong bộ phim bom tấn Hollywood - Justic League.

Cảnh quay có As If It's Your Last trong phim Justic League

Những phát hiện mới nhất cộng với việc BlackPink gần đây liên tục nhận được những lời đề nghị hợp tác từ thị trường US đã khiến các fan hi vọng sẽ có một dự án “khủng” nào đó từ các cô gái.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất