Âm Nhạc

Fan BlackPink đồng loạt gửi đơn yêu cầu đến YG, doạ tẩy chay nếu không được phản hồi

Katie
Chia sẻ

Có vẻ như lần này fandom của các cô nàng thực sự kiên quyết để có được lời hồi đáp hợp lí từ "bố" Yang

Năm 2018, dù chỉ được comeback đúng 1 lần duy nhất vào mùa hè, BlackPink vẫn đủ sức lập nên nhiều thành tích “khủng”. “Siêu hit” Ddu-du Ddu-du của nhóm được xem là một trong những sản phẩm âm nhạc hot nhất năm. Tuy nhiên, YG Entertainment thay vì đầu tư cho BlackPink phát triển mạnh mẽ, lại chọn cách “giam cầm” các cô gái bằng cách quản lí kém hiệu quả với những quyết định khó hiểu: Mỗi năm comeback 1 lần, sau 2 năm debut vẫn không có full album, không được tham dự hầu hết các lễ trao giải thường niên,… và còn vô số những chuyện bất công khác.

MV Ddu-du Ddu-du

Melon Music Award là lễ trao giải duy nhất “may mắn” nhận được cái gật đầu của YG cho BlackPink tham dự.

Chính vì những điểm bất hợp lí trong việc quản lí đó, cộng với thông báo của YG về việc “xuất xưởng” nhóm nữ mới trong năm sau, fan BlackPink trên toàn thế giới đã phát động dự án kí đơn kiến nghị và gửi mail đến công ty “bố” Yang. Nội dung đưa ra những yêu cầu cụ thể về việc quản lí hoạt động của BlackPink. Đặc biệt, trong đơn kiến nghị có nhắc đến việc sẽ “tẩy chay” nếu không nhận được sự phản hồi từ YG.

Project mang tên Treat BlackPink Better (đối xử tốt hơn với BlackPink) hiện nhận được sự quan tâm của gần như toàn bộ các Blinks trên thế giới.

Đơn kiến nghị cũng đã đạt được hơn 35 000 chữ kí chỉ sau vài tiếng phát động.

Một số điểm chính trong những yêu cầu của Blinks:

- Một full album bên cạnh việc comeback 2 lần mỗi năm để rút ngắn khoảng cách nghỉ giữa các lần comeback đến mức tối đa.

- Để BLACKPINK tham dự nhiều lễ trao giải hơn.

- Đưa họ stylist tốt hơn.

- Để họ có quyền tự do sáng tác âm nhạc.

- Quảng bá album và solo một cách hiệu quả tại Hàn Quốc.

Project này được xem như động thái thể hiện sự kiên quyết của fan BlackPink trong việc đòi lại công bằng cho nhóm. Mong rằng vị chủ tịch đáng kính Yang Hyun Suk của YG Entertainment sẽ không bỏ qua mong muốn của họ mà phản hồi những yêu cầu đó một cách hợp lí.

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin mới nhất