Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Fan bị hành hung, công ty Wanna One gửi lời xin lỗi và kỷ luật nặng nhân viên gây chuyện

Liệu người hâm mộ có chấp nhận và làn sóng phản đối có bị dập tắt?

Tối ngày hôm qua (28/9), Wanna One đã có mặt ở sân bay Incheon để chuẩn bị bay sang Thái Lan tham dự sự kiện âm nhạc KCON In ThaiLand. Tuy nhiên, lần xuất ngoại này của 11 chàng trai bỗng trở nên ồn ào vì một chuyện đáng tiếc đã xảy ra. Cụ thể, có một fan đang cố bám theo Wanna One khi nhóm đang di chuyển trong sân bay thì bị quản lý của nhóm dùng tay đẩy mạnh, té lăn xuống sàn.

Đoạn clip ghi lại sự việc được các fan nhanh chóng truyền tay nhau và tất cả đều không thể chấp nhận hành vi thô lỗ, mạnh bạo của vị quản lý.

Ngay sau khi chuyện này bị thổi bùng lên, công ty của Wanna One là Swing Entertainment đã có một văn bản xin lỗi gửi tới người hâm mộ.

Xin chào, chúng tôi là Swing Entertainment.

Chúng tôi thật sự xin lỗi về đoạn clip đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Video đó được quay tại sân bay vào ngày 28/9 khi Wanna One chuẩn bị sang Thái Lan và người gây ra sự việc là một quản lý của công ty. Sau khi xem đoạn clip, nhân viên này đã thừa nhận hành động quá khích và chắc chắn sẽ phải chịu một hình thức kỷ luật thích đáng.

Công ty rất tiếc cho bạn fan trong đoạn clip đó và gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người hâm mộ vì sự việc rắc rối vừa qua.

Chúng tôi sẽ kiểm điểm để sau này không còn xảy ra những tình huống tương tự.

Một lần nữa, công ty xin lỗi những người đã yêu quý Wanna One và chúng tôi xin hứa sẽ tạo nên một Swing Entertainment tốt hơn trong tương lai.

Trước đây, Swing Entertainment thường xuyên bị fan chê trách vì cách thức hoạt động, quản lý “trên trời dưới đất”. Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Swing Entertainment nhanh chóng giải quyết tranh cãi.

Tuy nhiên không có nghĩa là sự phẫn nộ sẽ giảm đi.

Bạn nghĩ sao về việc này?

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Bảo Lam

Được quan tâm

Tin mới nhất