Âm Nhạc

Fan bất ngờ nghe đích thân Jungkook (BTS) tiết lộ về ca khúc sắp ra mắt

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Tiết lộ này ắt khiến nhiều fan phải đứng ngồi không yên rồi đây!

Vào ngày 27 tháng 9, J-Hope (BTS) đã tổ chức một buổi VLIVE để kỷ niệm sự ra mắt của Chicken Noodle Soup. Đây là một ca khúc mới của anh ấy hợp tác với Becky G được ra mắt vào ngày 27/9.

Chưa dừng lại ở đó, buổi Vlive còn trở nên đặc biệc hơn bao giờ hết khi Jungkook - thành viên cùng nhóm đến thăm phòng thu của J-Hope. Khi anh bước vào, J-Hope đã đưa cho maknae của nhóm một thử thách là nhảy điệu nhảy trong bài hát mới nhất của anh và tất nhiên, Jungkook đã làm theo.

Jungkook BTS J-Hope sau đó khuyến khích Jungkook thực hiện buổi Vlive của riêng mình và Jungkook đã hào hứng trả lời: “Tôi đang tạo ra những ca khúc mới! Ban đầu tôi dự định phát hành nó ngay sau thời gian nghỉ của chúng tôi, nhưng tôi không hài lòng với nó”.

Khi J-Hope hỏi khi nào bài hát sẽ phát hành, Jungkook nói rằng anh ấy không chỉ sản xuất một bài hát và cúi đầu trước máy quay một cách khiêm tốn và mong người hâm mộ chờ đợi ca khúc mới của anh ấy.

Bức ảnh được JungKook đăng kèm đoạn video giới thiệu bài hát mới vào ngày 1/9.

Sau đó JungKook đã xin phép rời đi và nói rằng anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ với nó bây giờ, đặc biệt là phần điệp khúc. Được biết, vào ngày 1/9, anh chàng đã tung ra một đoạn cho ca khúc solo của mình hứa hẹn với fan rằng sẽ sớm ra mắt bài hát này.

J-Hope - MV Chicken Noodle Soup

Mong lần nữa chúc sản phẩm solo sắp tới của JungKook sẽ thành công rực rỡ!

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất