Âm Nhạc

Fan bắt gặp nàng Adele mặt quạu quọ đến 'phát hờn' trước studio - liệu có 'biến' gì chăng?

Tố Như
Chia sẻ

Chắc sẽ hiếm ai thấy được hình ảnh mộc đến vậy của Adele nhà ta đâu

Gần đây, các fan Adele được một dịp cười thả ga với hình ảnh thần tượng của họ - cô nàng “Họa mi nước Anh” - trong bộ dạng xuề xòa, mặc mộc và có phần khó ở lúc sáng sớm. Hình ảnh trên được cho là được chụp khi Adele bước ra từ một phòng thu.

Adele trong bộ đồ không thể nào nhìn bèo bọt hơn, trên mặt cũng không hề có vết trang điểm nào.

Không biết Adele nhà ta đang nheo mắt nhìn các fan chụp ảnh mình hay cô đang khó chịu vì bị tia ngay lúc mặt mộc thế này?

Các fan Việt Nam của Adele còn đùa vui rằng nhìn cô không khác gì 1 bà mẹ bỉm sữa lên xe lén lút đi mua KFC trong lúc con mình còn ngủ vậy.

Nhìn khác hẳn một Adele lộng lẫy trên sân khấu hay trong những tấm hình chúng ta từng thấy phải không nào? Thế mà là cô ấy thật đấy. Một Adele bằng xương bằng thịt đang sống cuộc sống của một người bình thường chứ không phải của một siêu sao đấy, hãy ghi nhớ những hình ảnh này đi vì không phải lúc nào cũng được thấy Adele bình dân thế này đâu.

Một Adele mà ta biết đến là cô này kia mà, đâu phải cái cô xuề xòa kia.

Khi trang điểm lên thì đẹp không tưởng đấy nhé.

Được biết, Adele đã bắt đầu quay trở lại phòng thu để hoàn tất album mới đang dang dở hiện tại. Dự đoán của các fan hâm mộ rằng album mới này sẽ vẫn giống các album trước, tên của nó sẽ đặt theo số tuổi của Adele vào thời điểm ra mắt - 19, 21, 25 và rất có thể sẽ là 31 tiếp theo. Vì album mới này nếu không có gì thay đổi sẽ được lên kệ vào dịp giáng sinh năm 2019 tới đây.

Chắc bạn vẫn nhớ “cơn siêu bão” mang tên Hello này phải không nào? Hãy ráng chờ đợi đi vì chúng ta lại chuẩn bị đón thêm một siêu bão nữa rồi đấy.

Cứ mỗi lần Adele tái xuất làng nhạc là cô nàng này sẽ càn quét gần như tất cả mọi thứ từ doanh số, bảng xếp hạng đến sức nóng toàn cầu. Nào ta hãy bình tĩnh để xem Rolling In The Deep, Hello, Adele sẽ cho ta lắng nghe thêm ca khúc hit nào nữa đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất