Âm Nhạc

Fan 'cười sằng sặc' vì poster kỷ niệm 10 năm INFINITE: Công ty đã hết tiền thuê người thiết kế?

Misa
Chia sẻ

Ngay trước một ngày kỷ niệm 10 năm ra mắt của INFINITE, Woollim Entertainment đã làm cho fan của nhóm vừa khóc vừa cười vì các khâu kỷ niệm "đáng nhớ".

MV Bad – Infinite.

Ngày 9/6 tới, Infinite sẽ chính thức kỷ niệm 10 năm ra mắt kể từ bài hát debut mang tên Come Back Again vào năm 2016. Với việc đây là một dịp thực sự đặc biệt và đánh dấu một hành trình đáng nhớ, chắc chắn công ty chủ quản của nhóm – Woollim Entertainment sẽ thực hiện những thứ thực sự làm hài lòng người hâm mộ.

Infinite.

Thế nhưng, ngay trước một ngày, họ đã làm cho fan của nhóm vừa khóc vừa cười vì các khâu kỷ niệm “đáng nhớ” này. Cụ thể, trên tài khoản Twitter chính thức của Woollim Ent, công ty đã đặt một tấm ảnh bìa kỷ niệm 10 năm ra mắt của Infinite với thiết kế vô cùng đơn giản và thậm chí là bị chê là có phần “trẻ con”. Nhiều người hâm mộ còn nghi ngờ rằng công ty đã “xài hết tiền” và không thể thuê được một thiết kế chuyên nghiệp.

Thiết kế quá đơn giản và có phần “trẻ con” của Woollim Entertainment.

Như đã giới thiệu ở trên, Infinite chính thức ra mắt vào ngày 9/6 năm 2010 và gồm trưởng nhóm Sunggyu, Dongwoo, Woohyun, Hoya (rời nhóm vào năm 2017), Sungyeol, L (còn được gọi là Myungsoo) và em út Sungjong. Hiện tại, hầu hết các thành viên của nhóm đang phục vụ nghĩa vụ quân sự ngoại trừ Sunggyu – người vừa mới xuất viện và L – người vẫn chưa có ngày nhập ngũ chính thức. Sắp tới, hai thành viên này sẽ cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm trên buổi live.

Xin chúc mừng mười năm đáng kinh ngạc của Infinite và chúc nhóm sẽ hoạt động thêm nhiều năm nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin mới nhất