Âm Nhạc

'Fake Love' tiếp tục giúp BTS nâng gia tài thành tích lượt xem Youtube lên con số mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BTS tiếp tục nâng gia tài thành tích về lượt view Youtube.

Thời gian qua, nhóm BTS đã bắt đầu rục rịch cho màn trở lại của mình trong năm 2020. Các chàng trai đã “dọn đường” cho sự tái xuất với hai trailer, một single Black Swan và gần đây nhất là bộ ảnh 3 concept vô cùng ấn tượng. Bên cạnh chuẩn bị cho các sản phẩm mới, các MV cũ của BTS cũng đang không ngừng tăng lên thành tích. Mới đây, MV Fake Love của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube.

MV Fake Love của BTS cán mốc 650 triệu view.

Theo đó, vào đúng ngày 12 tháng 2, MV Fake Love của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube. Bản hit này đã được nhóm chính thức xuất xưởng vào ngày ngày 18 tháng 5 năm 2018, có nghĩa là nhóm chỉ mất khoảng 1 năm 8 tháng để có thể làm nên thành tích này. Đây là một khoảng thời gian ấn tượng để có thể đạt được lượt xem cao ấy. Có thể nói, ca khúc Fake Love đã mang đến một khía cạnh khác của BTS trong năm 2018, giúp tên tuổi của BTS tiếp tục được biết đến nhiều hơn trong lẫn ngoài nước.

Số lượt xem ấn tượng của Fake Love.

Nhóm BTS.

Việc MV Fake Love của BTS cán mốc 650 triệu view trên Youtube giúp nâng tổng số MV đạt thành tích khủng này lên con số 3. Trước đó BTS đã làm được thành tích này với MV DNA Boy With Luv. Hiện BTS đang ráo riết thực hiện những bước cuối và chuẩn bị xuất xưởng album mới Map Of The Soul: 7, đánh dấu màn comeback đầu tiên trong năm 2020.

Một trong số 3 bộ ảnh mới của BTS.

MV Fake Love của BTS.

Xin chúc mừng thành tích mới của BTS với Fake Love!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất