Âm Nhạc

EXO xác nhận comeback tháng 8, tiếp tục ‘đại chiến’ với BIGBANG?

Tâm Đào
Chia sẻ

Trận chiến lịch sử giữa 2 boygroup hàng đầu Kpop vào mùa hè năm ngoái nhiều khả năng tiếp tục được tái hiện một lần nữa trong tháng 8.

Chiều 27/7, cộng đồng fan EXO không khỏi vui mừng khi nguồn tin chính thức từ SM cho biết hiện các chàng trai đang trong quá trình chuẩn bị cho album repackaged (tái bản) và dự kiến sẽ lên kệ trong tháng 8.

EXO chuẩn bị có màn tái xuất lần thứ hai trong năm nay.

EXO chuẩn bị có màn tái xuất lần thứ hai trong năm nay.

Trước đó, một số bài báo tiết lộ rằng ngày comeback chính xác của EXO là 19/8. Sân khấu quảng bá đầu tiên cho lần trở lại này là Music Bank. Tuy nhiên đại diện SM đã lên tiếng làm rõ và cho biết lịch trình cụ thể trên các chương trình âm nhạc hàng tuần hiện vẫn chưa được quyết định.

exo2

Ngày comeback cụ thể vẫn chưa được quyết định nhưng chắc chắn tháng 8 này các EXO-L sẽ được gặp lại thần tượng.

Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa là nhiều khả năng EXO lại sắp có một trận chiến nảy lửa với đàn anh BIGBANG. Dự kiến, “gà chiến” nhà YG sẽ phát hành full album M.A.D.E vào tháng 8. Hẳn các Kpop fan vẫn còn chưa quên được cuộc đối đầu “kẻ tám lạng, người nửa cân” vào tháng 6 năm ngoái giữa 2 boygroup đình đám này. Đĩa đơn A với bộ đôi hit Bang Bang Bang, We Like 2 Party của BIGBANG và album repackaged Love Me Right của EXO liên tục bám đuổi sát nút trên các BXH cũng như cạnh tranh ngôi vị No.1 trong các show âm nhạc hàng tuần.

ava

Trên trận địa tiêu thụ album, EXO và BIGBANG chuẩn bị có một cuộc cạnh tranh khốc liệt.

Tháng trước, EXO vừa có sự trở lại hoành tráng với bộ đôi ca khúc chủ đề MonsterLucky One. Album EX’ACT hiện đã tiêu thụ được hơn 760 ngàn bản ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc. Nếu album repackaged này tiếp tục ăn nên làm ra, các chàng trai sẽ có 3 album liên tiếp bán được hơn 1 triệu bản. Hiện EXO đang bận rộn với chuỗi concert vòng quanh châu Á lần thứ 3 - EXO’rDIUM.

Một số hình ảnh mới nhất của EXO trong các đêm concert đầu tiên:

exo3

exo4 exo5 exo6 exo7 exo1

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất