Âm Nhạc

Exo tung trailer ‘sang-xịn-mịn’ cho lần comeback 'Obsession'

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Ngày 7/10, EXO đã tung ra đoạn trailer giới thiệu concept cho lần trở lại sắp tới của nhóm - full album thứ 6

Ngày 7/10, EXO đã tung ra đoạn trailer giới thiệu concept cho lần trở lại sắp tới của nhóm - full album thứ 6. Cùng với đó là lịch trình “nhá hàng” của sản phẩm âm nhạc Obsession.

Trailer concept album sắp tới của Exo

Đoạn trailer trên cho thấy một khía cạnh đen tối, bí ẩn và dữ dội xoay quanh các hành tinh, DNA. Bao trùm ở trên đó là khái niệm ngày tận thế và vũ khí chiến tranh. Ngay sau những cảnh quay bao quát là sự xuất hiện của 6 chàng trai. Đúng theo concept của album, EXO trong đoạn trailer này xuất hiện với ba tông màu chính - Trắng, đỏ và đen.

Ngoài ra, SM cũng giới thiệu lịch trình tung teaser cho album thứ sáu Obsession của EXO. Cụ thể hơn, vào các ngày 11, 13, 15, 18, 20 và 22 tháng 11, ảnh teaser của 6 thành viên sẽ được lần lượt tung ra vào 22h. Sau đó, ngày 25/11, ảnh nhóm đầu tiên cũng sẽ được giới thiệu tới khán giả. Kèm theo đó là teaser Mv ca khúc Obsession.

Exo sẽ chính thức phát hành album và MV ca khúc Obsession vào ngày 27/11. Lần comeback này sẽ chỉ gồm 6 thành viên vì D.O và Xiumin đã chính thức nhập ngũ trong thời gian qua.

Một lần nữa chúc Exo sẽ có mùa comeback thành công rực rỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất