Âm Nhạc

EXO 'tung thính' đặc biệt cho đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn 'Bird' sắp tới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã rất thích thú trước teaser đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn Bird của EXO vừa được tung ra.

Thời gian qua, các chàng trai EXO đã có mặt tại nhiều nơi trên thế giới để thực hiện tour diễn concert thứ 5 của mình. Nhóm đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng cũng như các phần giao lưu đặc biệt cùng fan. Mặc dù lịch trình concert bận rộn, nhóm EXO cũng không quên gửi tặng người hâm mộ các sản phẩm âm nhạc. Mới đây, EXO tung teaser đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn Bird đã khiến vô cùng thích thú.

EXO tung teaser đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn Bird đã khiến vô cùng thích thú.

Poster ca khúc Bird.

Theo đó, nhóm EXO tung teaser đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn Bird với nhiều cảnh quay đặc biệt. Đó là những hoạt động trên sân khấu của các thành viên EXO (có cả Xiumin và D.O.) tại chương trình fanclub event 2018 ở Nhật của nhóm. Bao gồm những sân khấu trình diễn lẫn cả phần giao lưu, chơi trò chơi cũng được xuất hiện. Bên cạnh đó, những thông tin về đĩa đơn cũng được nhóm cập nhật trong teaser đặc biệt này.

Nhóm EXO.

Teaser đặc biệt từ EXO.

EXO tung teaser đĩa đơn Nhật phiên bản giới hạn Bird còn cho biết về album package EXO-L-JAPAN Official Shop Limited Edition sẽ được lên kệ vào 4 tháng 11 sắp tới sẽ không chỉ chứa ca khúc mới nhất Bird của EXO (được hát bởi Baekhyun, Chanyeol, Chen, Kai, Sehun và Suho). Mà sản phẩm lần này còn có DVD/Blu-ray bản đầy đủ của chương trình EXO-L Japan Presents: EXO CHANNEL ADVENTURE cũng như màn trình diễn thú vị của EXO từ A-Nation 2018.

Sân khấu của EXO tại A-Nation 2018.

Ca khúc mới nhất Bird của EXO (được hát bởi Baekhyun, Chanyeol, Chen, Kai, Sehun và Suho )

Hãy cùng tiếp tục theo dõi EXO trong những hoạt động sắp tới thật nhiều nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất