Âm Nhạc

EXO tung hình ảnh teaser chất-phát-ngất, cộng cồng EXO-L chưa bao giờ náo loạn đến thế!

Thu Thảo
Chia sẻ

Sau khi công bố lịch comeback, EXO tiết tục thả xích hình ảnh teaser cũng như trash list cho album trở lại khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Sáng 4/10, sau hơn 1 năm vắng thị trường âm nhạc Kpop, EXO bất ngờ khấy động người hâm mộ khi thông báo lịch comeback cũng như “nhá hàng” về album trở lại. Được biết, sản phẩm lần này có tên gọi là Don't Mess Up My Tempo sẽ được phát hành vào ngày 2/11 với đội hình đầy đủ 9 thành viên. Tuy nhiên dù trở lại cùng với EXO nhưng Lay chỉ góp mặt trong ca khúc chủ đề bản Trung trong album mà thôi.

EXO comeback với đội hình đầy đủ vào ngày 2/11.

Bên cạnh đó, SM cũng đã chính thức giới thiệu hình ảnh teaser cho album của EXO khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì quá “ngầu”. Sẽ có 3 phiên bản album bao gồm Allegro, ModeratoAndante ứng với 3 hình ảnh teaser. Don't Mess Up My Tempo hứa hẹn sẽ là một sản phẩm được EXO đầu tư hoành tráng, công phu với những ca khúc mạnh mẽ, sôi động.

Phiên bản Allegro.

Phiên bản Moderato.

Phiên bản Andante.

Album trở lại lần này sẽ bao gồm 11 ca khúc và có giá khoảng 16.300 won, hiện tại SM đã mở pre-order cho Don't Mess Up My Tempo. Có thể nói, 1 năm qua, chưa bao giờ cộng đồng EXO-L lại sôi động như ngày hôm nay.

Trash list của album Don't Mess Up My Tempo.

MV Kokopop - EXO.

MV Monster - EXO.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất