Âm Nhạc

Khởi động concert thứ 5 của EXO - EXplOration: Nhiều khả năng thiếu Xiumin, D.O và Lay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin EXO tổ chức concert thứ 5 đang khiến fan "đứng ngồi không yên".

Thời gian qua, sau khi tiễn anh lớn Xiumin lên đường nhập ngũ, các thành viên EXO tiếp tục lịch trình hoạt động cá nhân của mình. Cũng vừa mới đây, người hâm mộ đã không khỏi ngỡ ngàng trước thông tin anh chàng D.O. sẽ tự nguyện lên đường nhập ngũ vào ngày 1/7 trước thời hạn. Chưa kịp để fan bớt hoang mang, mới đây, SM Entertainment đã chính thức xác nhận EXO tổ chức concert thứ 5 vào giữa tháng 7 sắp tới.

exo con3

SM Entertainment đã chính thức xác nhận EXO tổ chức concert thứ 5.

MV Tempo của EXO.

Cụ thể, nhóm EXO tổ chức concert thứ 5 mang tên EXO PLANET #5: EXplOration và điểm dừng chân đầu tiên là Seoul. Concert sẽ có tổng cộng 6 buổi trình diễn, từ ngày 19 đến 21/7 và từ ngày 26 đến 28/7 tại sân vận động KSPO Dome tại Olympic Park. Các chàng trai EXO hứa hẹn sẽ mang đến những sân khấu mới lạ và ấn tượng với những bài hát trong 2 album gần đây nhất là Don't Mess Up My TempoLove Shot.

exo con4

Poster concert mới của EXO.

MV Love Shot của EXO.

Đứng trước thông tin EXO tổ chức concert thứ 5, các fan nửa vui nửa buồn. Vui vì sắp được gặp lại nhóm EXO trên cùng sân khấu sau bao ngày ngóng chờ. Buồn là vì có vẻ như concert lần này sẽ có chút trống trải khi mà có tận 2 thành viên lên đường nhập ngũ và thành viên Trung Quốc Lay cũng rất khó có cơ hội xuất hiện cùng vì cũng vướng lịch trình cá nhân.

exo con5

Cả 9 thành viên EXO trên sân khấu concert.

Dù sao nữa thì hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho concert thứ 5 EXO PLANET #5: EXplOration của EXO sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất