Âm Nhạc

Thú vị như EXO: Tổ chức cả fanmeeting ở Nhà Xanh trong lúc chờ gặp ngài Tổng thống

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ vô cùng thích thú trước clip ghi lại khoảnh khắc các thành viên EXO ở cùng nhau trước lúc gặp ngài tổng thống.

Vừa qua, cộng đồng EXO - L (tên gọi fandom EXO) vô cùng hãnh diện khi các chàng trai nhà SM trở thành một trong những đại diện được mời đến Nhà Xanh để gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump trong chuyến ghé thăm Hàn Quốc. Cuộc gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí trịnh trọng và vui vẻ, tuy nhiên mới đây, các fan của nhóm lại được phen thích thú khi chứng kiến toàn bộ quá trình trước lúc EXO gặp gỡ hai ngài tổng thống Hàn - Mỹ.

Thú vị như EXO: Tổ chức cả 'fanmeeting' ở Nhà Xanh trong lúc chờ gặp ngài Tổng thống.

Cụ thể, trong khi chờ gặp 2 ngài tổng thống, các chàng trai EXO trong bộ đồ vest lịch lãm cùng nhau vui vẻ đứng ngoài sân cỏ trước tòa nhà và chào hỏi mọi người. Lúc này, rất nhiều nhà chức trách, cán bộ nhân viên có mặt đều tranh thủ ra chào hỏi, bắt tay, xin chụp hình cùng nhóm. Khung cảnh phía ngoài tòa nhà chính trở nên nhộn nhịp chẳng khác gì một buổi fanmeeting của EXO vậy.

Clip toàn cảnh trước lúc gặp gỡ tổng thống của nhóm.

Không chỉ người Hàn Quốc, rất nhiều cán bộ, nhân viên của Mỹ cũng hào hứng xin gặp gỡ, đứng cùng các thành viên EXO. Điều này không khỏi khiến người hâm mộ “nở mũi” vì mức độ phủ sóng và được yêu thích của thần tượng.

Các cán bộ, quan chức nhà nước và nhân viên cùng nhau chào hỏi với EXO, không quên chụp hình tự sướng khiến không khí như một buổi fanmeeting chính hiệu.

Dù không thường xuyên trở lại với nhiều sản phẩm mới nhưng kể từ đầu năm nay, các thành viên EXO cũng không ngừng làm việc, cống hiến cho nền công nghiệp âm nhạc xứ Kim Chi. Được trân trọng và tôn vinh hẳn là điều xứng đáng mà các chàng trai nhận được đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất