Âm Nhạc

EXO thắng giải đặc biệt tại Seoul Music Awards nhưng chỉ nhận… qua điện thoại

Thu Thảo
Chia sẻ

Dù không tham dự, EXO vẫn được vinh danh trong hạng mục Hallyu Special Award, đàn anh Heechul (Super Junior) đại diện nhận thay.

Ngày 25/1, tại sân vận động Gocheok Sky Dome, Hàn Quốc đã diễn ra lễ trao giải âm nhạc Seoul Music Awards lần thứ 28 thu hút sự quan tâm của khán giả trên khắp thế giới. Dù có sự góp mặt của nhiều nhóm nhạc đình đám như BTS, TWICE, WANNA ONE, iKON,… nhưng chương trình năm nay vẫn gây tiếc nuối khi thiếu vắng những cái tên như BlackPink hay EXO. Thế nhưng, dù không tham gia nhưng EXO vẫn được vinh danh cho giải thưởng danh giá Hallyu Special Award. Đây là hạng mục giải thưởng dành cho những nhóm nhạc có tầm ảnh hưởng và góp phần không nhỏ trong việc quảng bá làn sóng Hallyu ra toàn thế giới. Hallyu Special Award là giải thưởng xứng đáng cho những thành công của EXO tại thị trường Kpop.

Đàn anh Heechul (Super Junior) đã thay mặt nhóm nhận giải thưởng này. Dù không có mặt nhưng thành viên Baekhyun cũng kịp gửi tin nhắn cảm ơn các EXO-L đã luôn ủng hộ nhóm và nhờ Heechul phát biểu thay. Không chỉ vậy, dưới khán đài, đàn em NCT cũng liên tục hú hét, tán dương giải thưởng của EXO.

Heechul nhận giải thưởng hộ EXO

Đàn em NCT nhiệt tình cổ vũ EXO dưới khán đài.

EXO.

MV Love Shot - EXO

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất