Âm Nhạc

EXO - Thần tượng Kpop bị nhiều đồng nghiệp 'ghen tị' nhất năm 2016

Tuấn Hà
Chia sẻ

Bởi lẽ, các chàng trai đã có một năm hoạt động quá thành công cùng những con số kỷ lục ấn tượng liên tục được xác lập.

Mới đây, thông tin về việc tiêu thụ sản phẩm của EXO trong năm 2016 được hé lộ khiến cộng đồng fan các anh chàng nhà SM được dịp “nở mũi”. Cụ thể, full album thứ 3 EX'ACT và sản phẩm tái bản Lotto đã tẩu tán sạch sẽ 1,17 triệu đĩa. Đưa cái tên EXO trở thành thần tượng dẫn đầu số lượng sản phẩm bán ra trong năm.

Cùng ba ca khúc chủ đề là Monster, Lucky One Lotto, EXO đã có một năm bán đĩa mệt nghỉ.

Monster

Lucky One

Không chỉ dừng lại ở đó, For Life - Sản phẩm Giáng sinh từ EXO dù chỉ mới ra mắt ít ngày nhưng con số phát hành cũng lên tới 425.000 bản. Ngoài kế hoạch của nhóm thì loạt dự án nhỏ cũng vô cùng thành công. Phải kể đến là album debut Hey Mama! (CBX) và solo LOSE CONTROL (Lay) với con số tiêu thụ lần lượt là 270.000 và 260.000. Đưa tổng số lượng sản phẩm mà EXO bán được lên đến 2,13 triệu. Con số quyền lực đáng mơ ước này hẳn làm không ít đồng nghiệp của boygroup này phải “nóng mặt”.

Sau ít ngày, For Life đã bán được 450.000 bản.

MV For Life

Nhóm nhỏ EXO CBX

MV Hey Mama!

Ngoài ra, tour diễn thứ ba của các chàng trai nhà SM EXO PLANET #3 - The EXO’rDIUM cũng đã phá vỡ kỷ lục về số lượng đêm diễn tại SVĐ Gymnastics, Seoul. Hiện con số về lượt người đến xem chưa được thống kê tuy nhiên với việc mỗi đêm luôn chật kín khán giả và vé chương trình luôn trong tình trạng khan hiếm thì có thể thấy sức hút khủng khiếp từ EXO.

Lượng khán giả khổng lồ trong 1 đêm EXO PLANET #3 - The EXO’rDIUM.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất