Âm Nhạc

Cập nhật lịch trình quảng bá comeback đầu tiên của EXO: Radio Star của đài MBC được gọi tên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ rất thích thú trước chương trình EXO chuẩn bị tham gia quảng bá.

Thông tin về màn comeback của nhóm EXO đang nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Những hình ảnh teaser cũng đã được nhóm “nhá hàng” trong thời gian qua. Và mới đây, người hâm mộ đã vô cùng thích thú trước thông tin nhóm sẽ tham gia các chương trình để quảng bá cho màn comeback của mình. Trong số đó, nhóm EXO sẽ xuất hiện tại chương trình Radio Star với 6 thành viên.

Nhóm EXO sẽ xuất hiện tại chương trình Radio Star với 6 thành viên.

Concept trailer comeback của EXO.

Theo báo cáo gần đây, nhóm EXO sẽ xuất hiện tại chương trình Radio Star của đài MBC. Nhóm sẽ tham gia chương trình với 6 thành viên là Suho, Baekhyun, Chen, Chanyeol, Kai và Sehun. Hai thành viên Xiumin và D.O. hiện đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, còn thành viên Lay đang vướng lịch trình bên Trung nên không thể cùng tham gia. Tuy lịch ghi hình chưa được thông báo cụ thể thế nhưng người hâm mộ đã rất phấn khích với sự xuất hiện này của nhóm.

Nhóm EXO.

Việc nhóm EXO sẽ xuất hiện tại chương trình Radio Star nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho màn comeback sắp tới. Các chàng trai EXO chuẩn bị tái xuất đường đua với album OBSESSION được lên kệ vào ngày 27 tháng 11 sắp đến.

Poster ấn tượng của EXO.

Hãy cùng ủng hộ cho màn comeback lần này của EXO nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất