Âm Nhạc

EXO sẽ gặp mặt dàn diễn viên '6 Underground' tại Seoul

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất vui mừng cho sự xuất hiện của EXO sắp tới.

Vừa qua, các anh chàng EXO đã chính thức tái xuất với album cùng MV mới mang tên Obsession. Hình ảnh mới lạ cùng âm thanh độc đáo đã giúp EXO nhanh chóng chinh phục được fan. Hiện tại các anh chàng đang trong quá trình thực hiện lịch trình quảng bá của mình với việc tham gia các chương trình khác nhau. Mới đây, người hâm mộ đã rất phấn khích trước thông tin EXO sẽ gặp gỡ dàn diễn viên 6 Underground tại buổi ra mắt phim ở Seoul.

EXO sẽ gặp gỡ dàn diễn viên 6 Underground tại buổi ra mắt phim ở Seoul.

MV Obsession của EXO.

Cụ thể, nhóm EXO sẽ gặp gỡ dàn diễn viên 6 Underground nằm trong khuôn khổ buổi ra mắt phim tại Seoul, Hàn Quốc. Thông tin này vừa được Netflix cập nhật đến người hâm mộ. Tham dự chương trình lần này, dàn diễn viên của 6 Underground gồm có Ryan Reynolds, Melanie Laurent, Adria Arjona, đạo diễn Michael Bay và nhà sản xuất Ian Bryce.

Nhóm EXO.

Dàn diễn viên 6 Underground.

Buổi ra mắt phim 6 Underground ở Seoul được dự kiến diễn ra vào ngày 2 tháng 12. Bộ phim này sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 13 tháng 12. Việc các chàng trai EXO sẽ gặp gỡ dàn diễn viên 6 Underground khiến các fan thích thú. Đây sẽ là cơ hội để nhóm giao lưu mở rộng mối quan hệ và hơn hết là quảng bá sản phẩm Obsession vừa được phát hành của mình.

Các chàng trai EXO.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi EXO trong thời gian đến nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất