Âm Nhạc

Không tham dự trong ngày 2, EXO vẫn có 'cú đúp' nhận giải album tại Golden Disc Awards 2020

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Dù vắng mặt tại Golden Disc Awards 2020 thế nhưng EXO vẫn được vinh danh tại lễ trao giải lần này.

Lễ trao giải Golden Disc Awards (GDA) thường niên được tổ chức vào các dịp cuối năm nhằm tôn vinh những sản phẩm nhạc số lẫn album nổi bật trong năm qua. Sau thành công của ngày đầu tiên, lễ trao giải Golden Disc Awards 2020 ngày 2 cũng đã chính thức diễn ra. Lĩnh vực trao giải của ngày thứ 2 này là mảng album. Mặc dù không tham dự do lịch trình riêng, thế nhưng, EXO có đến 2 màn nhận giải album tại Golden Disc Awards 2020.

Dù không tham dự, EXO có đến 2 màn nhận giải album tại Golden Disc Awards 2020.

Theo đó, nhóm EXO có đến 2 màn nhận giải album tại Golden Disc Awards 2020 dù vắng mặt tại lễ trao giải năm nay. Cụ thể, anh chàng Baekhyun cùng unit EXO-SC đã được vinh danh tại ngày 2 của lễ trao giải GDA 2020. Cả Baekhyun lẫn unit EXO-SC đều nhận được giải Bonsang album của năm. Giải thưởng này được trao cho những nghệ sĩ nằm trong top bán chạy album trong năm vừa qua. Dù không thể tham dự nhưng Baekhyun và EXO-SC cũng đã gửi đoạn clip cảm ơn đến người hâm mộ tại chương trình.

Anh chàng Baekhyun.

Unit EXO-SC.

Baekhyun là thành viên tiếp theo của EXO có màn debut solo trong năm 2019 của EXO. Album City Lights của anh chàng đã nhận được phản hồi tích cực và hiện đang dẫn đầu lượng tiêu thụ album của nghệ sĩ solo 2019. Trong khi đó, nhóm EXO-SC là nhóm unit thứ 2 bao gồm hai thành viên Sehun và Chanyeol. Debut với album What A Life, cá tính âm nhạc độc lạ của cả 2 anh chàng kết hợp được thể hiện rõ rệt giúp sản phẩm được ủng hộ nhiệt tình. Việc EXO có đến 2 màn nhận giải album tại Golden Disc Awards 2020 là Baekhyun và EXO-SC khiến fan vô cùng thích thú.

Baekhyun.

Album City Lights của Baekhyun.

Chanyeol và Sehun.

Album What A Life của EXO-SC.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Baekhyun và EXO-SC.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất