Chắc hẳn các Kpop fan đã không còn lạ gì với câu nói “EXO là boygroup sinh ra để xô đổ các kỷ lục”. Và có lẽ người hâm mộ lại sắp được một phen mắt tròn mắt dẹt chứng kiến sự “vi diệu” đến từ concert của cục cưng nhà SM.
Hình ảnh hàng chục ngàn cây lightstick lung linh mang cùng một màu sắc trong các concert chuẩn bị “lỗi thời” rồi! Mới đây, SM vừa cho ra mắt dòng lightstick phiên bản nâng cấp dành riêng cho các EXO-L. Không chỉ có màu bạc - màu đại diện cho cộng đồng fan EXO mà cây cổ vũ mới này được trang bị… đủ màu. “Vi diệu” là ở chỗ, khi đến xem concert, chỉ cần scan vé hoặc lightstick, hệ thống sẽ tự động nhận diện vị trí của fan trong đám đông và sắp xếp màu sắc cũng như “tạo hình” cho lightstick đứng cạnh nhau như thế này:
Video giới thiệu từ SM.
Hình ảnh thực tế của cây gậy cổ vũ “vi diệu”.
EXO vừa kết thúc một kỳ quảng bá thành công với bộ đôi ca khúc chủ đề Monster và Lucky One. Các chàng trai đã chiếm trọn mọi BXH lớn nhỏ cũng như gom về 7 chiếc cúp chiến thắng trên các show âm nhạc. Lượng album EX’ACT tiêu thụ được hứa hẹn sớm cán mốc 1 triệu bản khi có đến hơn 660.000 đơn đặt hàng trước.
Hiện EXO đang tập trung chuẩn bị cho chuỗi concert vòng quanh châu Á The EXO’rDIUM. 6 buổi diễn đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 22, 23, 24, 29, 30 và 31/7 tại sân vận động Seoul Olympic Gymnastics Arena.
Trong thời gian này, các chàng trai cũng vừa nhận thông tin album EX'ACT dẫn đầu danh sách tiêu thụ trên bảng xếp hạng của Gaon - trang bán đĩa hàng đầu Hàn Quốc. Cụ thể, với phiên bản tiếng Hàn số lượng tiêu thụ là 524.823 và 242.432 cho đĩa tiếng Trung.