Âm Nhạc

EXO chuẩn bị ‘nẫng’ hết màu lightstick của các fandom trong concert riêng

Tâm Đào
Chia sẻ

Các concert sắp tới của EXO hứa hẹn sẽ rất lung linh bởi lý do này!

Chắc hẳn các Kpop fan đã không còn lạ gì với câu nói “EXO là boygroup sinh ra để xô đổ các kỷ lục”. Và có lẽ người hâm mộ lại sắp được một phen mắt tròn mắt dẹt chứng kiến sự “vi diệu” đến từ concert của cục cưng nhà SM.

ls

Hình ảnh hàng chục ngàn cây lightstick lung linh mang cùng một màu sắc trong các concert chuẩn bị “lỗi thời” rồi! Mới đây, SM vừa cho ra mắt dòng lightstick phiên bản nâng cấp dành riêng cho các EXO-L. Không chỉ có màu bạc - màu đại diện cho cộng đồng fan EXO mà cây cổ vũ mới này được trang bị… đủ màu. “Vi diệu” là ở chỗ, khi đến xem concert, chỉ cần scan vé hoặc lightstick, hệ thống sẽ tự động nhận diện vị trí của fan trong đám đông và sắp xếp màu sắc cũng như “tạo hình” cho lightstick đứng cạnh nhau như thế này:

 Video giới thiệu từ SM.

giphy

Nhiều fan nửa đùa nửa thật rằng EXO đang “nẫng” hết màu lightstick của các fandom khác.

giphy (1)

Các concert sắp tới của EXO hứa hẹn sẽ mang màu sắc rực rỡ.

Hình ảnh thực tế của cây gậy cổ vũ “vi diệu”.

ls2

Ngay sau khi mở bán, toàn bộ số mẫu lightstick mới này đã nhanh chóng “bốc hơi”.

EXO vừa kết thúc một kỳ quảng bá thành công với bộ đôi ca khúc chủ đề MonsterLucky One. Các chàng trai đã chiếm trọn mọi BXH lớn nhỏ cũng như gom về 7 chiếc cúp chiến thắng trên các show âm nhạc. Lượng album EX’ACT tiêu thụ được hứa hẹn sớm cán mốc 1 triệu bản khi có đến hơn 660.000 đơn đặt hàng trước.

EXO vừa có một màn comeback thắng lợi. Sắp tới, gà cưng SM sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên tổ chức 6 buổi diễn liên tiếp tại SVĐ

EXO vừa có một màn comeback thắng lợi. Sắp tới, gà cưng SM sẽ trở thành nghệ sĩ đầu tiên tổ chức 6 buổi diễn liên tiếp tại SVĐ Seoul Olympic Gymnastics Arena.

Hiện EXO đang tập trung chuẩn bị cho chuỗi concert vòng quanh châu Á The EXO’rDIUM. 6 buổi diễn đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 22, 23, 24, 29, 30 và 31/7 tại sân vận động Seoul Olympic Gymnastics Arena.

Trong thời gian này, các chàng trai cũng vừa nhận thông tin album EX'ACT dẫn đầu danh sách tiêu thụ trên bảng xếp hạng của Gaon - trang bán đĩa hàng đầu Hàn Quốc. Cụ thể, với phiên bản tiếng Hàn số lượng tiêu thụ là 524.823 và 242.432 cho đĩa tiếng Trung.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất