Âm Nhạc

EXO chính thức có MV 400 triệu view đầu tiên, sản phẩm lập công lần này chính là...

Quỳnh Anh - CTV
Chia sẻ

Saostar - Sau 9 năm hoạt động, boygroup nhà SM đã lần đầu tiên cán mốc 400 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Love Shot - EXO

Vào khoảng 5h25 sáng ngày 19/4 (giờ Hàn Quốc), EXO đã "bỏ túi" MV 400 triệu view đầu tiên trên Youtube. Con số này được ghi nhận bởi Love Shot - "siêu hit" từng đem về cho nhóm nhiều thành tích khủng vào thời điểm phát hành.

EXO chính thức có MV 400 triệu view đầu tiên, sản phẩm lập công lần này chính là... Ảnh 1
Khoảnh khắc MV cán mốc 400 triệu lượt xem.

Love Shot chính thức được "thả xích" vào 6h chiều ngày 13/12/2018 (giờ Hàn Quốc). Sau 2 năm 4 tháng 5 ngày, MV đã lập công, đem về thành tích khủng cho EXO.

EXO chính thức có MV 400 triệu view đầu tiên, sản phẩm lập công lần này chính là... Ảnh 2

Trước giờ, ưu thế của các nghệ sĩ SM nói chung và EXO nói riêng là về lượng sale album, và không quá mạnh về view Youtube. Vậy nên, cũng không quá ngạc nhiên khi sau 9 năm hoạt động, nhóm mới cán mốc 400 triệu lượt xem đầu tiên trong sự nghiệp.

EXO chính thức có MV 400 triệu view đầu tiên, sản phẩm lập công lần này chính là... Ảnh 3
Thành tích này được ghi nhận sau 9 năm debut.

Lần comeback gần đây nhất của EXO là vào tháng 11/2019 với album Obsession. Nhóm hiện đang trong thời gian đẩy mạnh hoạt động solo, vì có nhiều thành viên đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hiện đã có nhiều tin đồn về sự trở lại của EXO, tuy nhiên phía công ty chủ quản SM Entertainment vẫn chưa có thông báo chính thức nào.

MV Obsession - sản phẩm trrong lần trở lại gần nhất của boygroup nhà SM.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh - CTV

BÌNH LUẬN