Âm Nhạc

EXO, Big Bang sẽ bị hủy hàng loạt concert tại Trung Quốc vì có khán giả đông hơn 10.000 người?

Tâm Đào
Chia sẻ

Quyết định mới nhất của phía Trung Quốc về việc cấm các nghệ sĩ Hàn hoạt động tại nước này sẽ gây ra ảnh hưởng không nhỏ đối với loạt thần tượng dưới đây.

Những động thái quân sự mới nhất từ phía Hàn Quốc đã khiến mối quan hệ an ninh, chính trị Trung - Hàn trở nên căng thẳng và kéo theo hệ lụy sang cả lĩnh vực văn hóa. Cộng đồng Kpop fan hiện đang xôn xao với thông tin Tổng cục phát thanh truyền hình trung ương Trung Quốc đưa ra lệnh hạn chế hoạt động và giảm quy mô concert của các thần tượng xứ kim chi tại nước này.

Quyết định của Tổng cục Trung Quốc sẽ gây ra khó khăn không nhỏ cho làn sóng Hallyu.

Quyết định của Tổng cục Trung Quốc sẽ gây ra khó khăn không nhỏ cho làn sóng Hallyu đang phát triển mạnh mẽ.

Cụ thể, kể từ ngày 1/8, tất cả các nghệ sĩ, nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ bị cấm triển khai những hoạt động như quảng bá, tổ chức concert, ra mắt nhóm nhạc mới và cả lĩnh vực điện ảnh. Một số nguồn tin cho biết tuy chưa nhận được thông báo chính thức nhưng hiện các nhà đài đã bắt đầu tỏ ra dè dặt trong việc hợp tác với nghệ sĩ Hàn. Thậm chí, kế hoạch ban đầu cũng đã phải chỉnh sửa trước sự quyết liệt của giới lãnh đạo. Thêm vào đó, các thần tượng Hàn sẽ không được tổ chức concert hay bất cứ sự kiện nào có quy mô trên 10.000 khán giả.

Dù chưa biết lệnh cấm trên sẽ kéo dài trong thời gian bao lâu nhưng không thể phủ nhận những cái tên dưới đây sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất:

exo13

Được biết, EXO đã phải hủy concert tại Thượng Hải trong tháng 8. Sắp tới một số thành viên có kế hoạch Trung tiến như Sehun, Chanyeol sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều.

t-ara so crazy

T-ara hẳn là cái tên thiệt thòi nhất vì các cô gái dành phần lớn thời gian hoạt động tại Trung Quốc vài năm trở lại đây.

YoonA_1461108256_af_org

Yoona không nằm ngoài danh sách. Album solo tiếng Trung của cô sẽ đi về đâu?

JESSICA-CECI-2016-APRIL4

Jessica cũng có rất nhiều lịch trình tại Trung Quốc.

bb2

“Thiệt hại” của BigBang: concert kỷ niệm 10 năm thành lập, dự án riêng của T.O.P.

ikon2

iKON đang tham dự chương trình thực tế The Remix phiên bản Trung.

bg5

Giống như iKON, một số thành viên WINNER cũng đang tham dự show thực tế tại đây.

bts8

Kế hoạch mở rộng tầm ảnh hưởng tại đại lục của BTS sẽ gặp nhiều khó khăn trong thời gian tới.

D9rliCN

Cùng công ty quản lý với T-ara tại Trung Quốc và chỉ mới bắt đầu xâm nhập thị trường chưa lâu, EXID đã phải chịu thiệt thòi.

sj

Tưởng rằng Super Junior đang tạm dừng hoạt động nhóm thì sẽ không “hề hấn” gì nhưng đối với thành viên thường xuyên qua lại Trung - Hàn như Heechul thì đây là một tổn thất không nhỏ.

nct

Dự án NCT của SM với mục tiêu phát triển nhóm nhỏ tại Trung Quốc sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất