Âm Nhạc

EXO bảnh bao, CL (2NE1) 'chuẩn boss' tại họp báo 'Winter Olympics 2018'

Theo AllKpop
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đã sẵn sàng mang tới những phần trình diễn hoành tráng nhất trong đêm bế mạc.

Như đã biết, buổi bế mạc Pyeongchang Winter Olympics 2018 sẽ được diễn ra vào tối 25/2 tới đây. Cựu thành viên 2NE1 CL là nữ nghệ sĩ duy nhất có sân khấu biểu diễn riêng trong đêm này. Về phía nhóm nhạc thần tượng, không ai khác chính là EXO - Sau 1 năm hoạt động miệt mài thì các chàng trai nhà SM được “chọn mặt gửi vàng” xuất hiện và sẽ mang tới tiết mục có 1-0-2.

Hôm nay (21/2), buổi họp báo chương trình đã được diễn ra. EXO và CL đều tham gia sự kiện này. Xuất hiện bảnh bao với vest đen, 8 chàng trai nhà SM vẫn cực nhắng với chiếc kính logo Olympics 2018. CL thì được fan hết lời ca ngợi với thần thái sang chảnh “chuẩn boss” trong trang phục cá tính.

Các thành viên EXO thích thú tạo dánh với chiếc kính Olympics 2018.

Vẻ đẹp lạnh lùng của CL thu hút truyền thông.

Pyeongchang Winter Olympics 2018 (Thế vận hội mùa đông năm 2018) hay có tên quốc tế là XXIII Olympic Winter Games được tổ chức tại Pyeongchang thuộc tỉnh Gangwon (Hàn Quốc). Các nghệ sĩ được lựa chọn biểu diễn tại đây đều là những gương mặt tiêu biểu, có sức lan tỏa mạnh mẽ làn sóng Hallyu khắp toàn cầu.

Một số ca khúc được phát trong đêm khai mạc cũng là những bài hit nổi tiếng Kpop như: Gangnam Style (PSY), Fantasic Baby (Big Bang), Likey (TWICE),…

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất