Âm Nhạc

Thư EXID gửi fan: Chẳng LEGGO nào kìm được nước mắt trước lời tâm sự của từng cô gái

Tùng Dương
Chia sẻ

Những bức thư của EXID viết cho người hâm mộ sau khi kết thúc quảng bá đã khiến không ít LEGGO cảm thấy vô cùng xúc động.

Mới đây, sau khi kết thúc hoạt động quảng bá ca khúc ME&YOU, 3 thành viên của EXID là LE, Hyerin và Solji đã viết những lá thư chân thành trên fancafe để chia sẻ những suy nghĩ cùng người hâm mộ. Được biết, ME&YOU là sản phẩm cuối cùng của nhóm với đầy đủ 5 thành viên trước khi Hani và Junghwa rời công ty nên những dòng tâm sự của các thành viên EXID trong lá thư khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá ca khúc ME&YOU, 3 thành viên EXID là LE, Hyerin và Solji đã viết thư gửi người hâm mộ trên fancafe.

Cụ thể trong bức thư của LE, cô nàng viết:

“Xin chào các LEGGO, là LE đây…

Sau khi kết thúc quảng bá cho ME & YOU, mình đã suy nghĩ về một số điều và nghỉ ngơi trong khi được điều trị và phục hồi chức năng cho mắt cá chân.

Sự thật, có rất nhiều điều mình muốn nói với các bạn nhưng lại không thể vì mình muốn hoàn toàn tập trung vào các hoạt động quảng bá.
Bởi vì có rất nhiều người rơi nước mắt tại sự kiện showcase cuối cùng.
Mình cảm thấy rất tiếc và cũng rất biết ơn, và mình muốn làm điều gì đó nhiều hơn cho những người đã yêu thương EXID vô điều kiện, mình thực sự xin lỗi.

Trước hết, trong năm qua khi cả nhóm phải đối mặt với việc hết hạn hợp đồng, điều mà 5 người thành viên EXID nói đi nói lại là “Nhóm luôn muốn giữ nguyên đội hình”.
Dưới cái tên EXID, 5 thành viên, những người đã trải qua khoảng 20 năm sống cuộc sống của riêng mình trong những môi trường khác nhau, đã đến với nhau và trải nghiệm nhiều điều cùng nhau trong 7-8 năm qua. Chúng mình đã từng khóc và cười, học cách yêu, chấp nhận và hiểu nhau và rồi trưởng thành.
Vì vậy, quyết định được đưa ra này là thông qua các cuộc trò chuyện trong khi cố gắng không làm tổn thương bất cứ ai và cố gắng tôn trọng, hiểu nhau.
Nhưng bọn mình sẽ thực hiện ước mơ cá nhân của mình với tư cách là một thành viên EXID.
Mình rất biết ơn các bạn đã tôn trọng quyết định của của cả nhóm.
Xin đừng quá buồn và đừng khóc
Mình hi vọng chúng ta sẽ gặp lại nhau trong tương lai và hồi tưởng về những ngày này giống như chúng mình đã mỉm cười khi nghĩ về những ngày khó khăn trong quá khứ.

Mình sẽ trả ơn các bạn bằng những ca khúc thật hay!
Cảm ơn và yêu tất cả mọi người!”

Thành viên Hyerin chia sẻ:

“Xin chào, mình là Hyerin của EXID đây.

Sau khi kết thúc hoạt động quảng bá gần đây của EXID, mình cảm thấy mình cần viết một lá thư cho người hâm mộ, mặc dù mình không thể trả lời được tất cả các câu hỏi của bạn. Thứ nhất, có rất nhiều người đang nói rằng EXID đã tan rã, đây là lần quảng bá cuối cùng của họ vì một số người trong nhóm sẽ rời công ty. Mình nghĩ rằng những người đã ủng hộ nhóm cho đến thời điểm hiện tại có thể sẽ cảm thấy buồn về điều này. Mình thực sự xin lỗi vì thậm chí cả nhóm cần rất nhiều thời gian để nói chuyện với nhau, để hiểu, tôn trọng và chấp nhận quyết định này. Trên thực tế, có lẽ sẽ mất một thời gian dài, có lẽ một vài năm cho đến khi cả năm người sẽ lại cùng nhau quảng bá một album. Nhưng thật may, vì chúng mình biết tình yêu mà 5 thành viên đã nhận được trong 7 năm qua lớn đến mức nào, cả nhóm chắc chắn sẽ dành thời gian để gặp lại nhau như một nhóm năm người, có thể là một album hoặc một bản thu âm nào đó trong tương lai.

Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã yêu quý EXID: Solji, LE, Hani, Hyerin, Junghwa cho đến tận bây giờ. Chúng mình sẽ trở lại thậm chí còn tốt hơn trước đây, vì vậy hãy tiếp tục yêu thương cả 5 thành viên nhé! Cảm ơn tất cả các bạn LEGGO!”

Trưởng nhóm Solji cũng đã viết một lá thư dài trên fancafe, nội dung cụ thể:

“Chào các LEGGO!

EXID đã kết thúc hoạt động quảng bá cho ca khúc ME&YOU. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã làm việc chăm chỉ, chúng mình đã có động lực nhờ tất cả các bạn.
Mình cũng muốn cảm ơn mọi người trong 7 năm qua. Chính vì LEGGO mà chúng mình đã có thể đi xa đến thế. Không có từ nào có thể diễn tả độ biết ơn của mình cả.
Năm thành viên EXID đã bàn rất nhiều về kế hoạch của nhóm sau khi hợp đồng kết thúc. Chúng ta sẽ gắn bó với các hoạt động nhóm, hay đã đến lúc chúng ta phải đón nhận những thử thách mới. Mình nghĩ rằng đó sẽ là khoảng thời gian mà chúng mình không thể giúp đỡ nhưng hãy nghĩ về những gì mà cả 5 đã cùng trải qua trong 7 năm vừa rồi.
Vì vậy, các hoạt động nhóm có thể tạm ngưng ngay từ bây giờ, nhưng mình nghĩ rằng đây sẽ là thời điểm để mỗi thành viên theo đuổi những điều mà họ muốn làm.
Ngay cả bây giờ mình vẫn đang suy nghĩ nhiều về việc liệu đây có phải là quyết định tốt nhất cho chúng mình hay không, nhưng mình nghĩ đây sẽ là một quyết định đúng vì lợi ích riêng của mỗi người. Để viết được những dòng này thực sự rất khó khăn vì mình sợ các LEGGO sẽ bị tổn thương.
Năm người chúng mình, đã có thể tồn tại nhờ các LEGGO. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã ở bên chúng mình những lúc vui, những lúc buồn, những lúc khó khăn và tất cả những khoảng thời gian khác. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã dành cho chúng mình tình yêu thật quý giá.
Đây sẽ không phải là kết thúc cho EXID vì vậy xin đừng quá buồn. Mỗi thành viên sẽ làm việc chăm chỉ, và chúng mình chắc chắn sẽ trở lại với nhau như một nhóm năm người, vì vậy hãy chờ đợi thêm chút nhé!

Cảm ơn các bạn rất nhiều và tôi yêu tất cả các LEGGO của tôi!”

EXID tuy đã kết thúc quảng bá ca khúc cuối cùng ME&YOU nhưng các cô nàng đã hứa sẽ tái hợp trong tương lai, vì vậy các LEGGO hãy đừng buồn và chờ đợi thêm chút nữa nhé!

MV ME&YOU - EXID.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất