Âm Nhạc

EXID với poster 5 thành viên ME&YOU đầu tiên: Thần thái siêu cuốn hút đến từ các quý cô 'lấp lánh'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đã vô cùng háo hức trước hình ảnh mới của EXID.

Vừa qua, thông tin về việc gia hạn hợp đồng của các thành viên EXID đã rất được người hâm mộ quan tâm. Các fan lo lắng cho việc nguy cơ tan rã của EXID ngày một gần. Tuy nhiên bên cạnh nỗi lo đấy, màn comeback ME&YOU của EXID với đầy đủ 5 thành viên sắp tới cũng rất được chú ý. Các cô nàng EXID liên tục “nhá hàng” những hình ảnh mới và mới đây nhóm cũng đã tung một nét thính xịn cho sự trở lại này.

EXID4

Các cô nàng EXID.

EXID

Teaser hình ảnh của các thành viên EXID.

MV I Love You của EXID.

Cụ thể, sau khi chốt sổ teaser thành viên, EXID tiếp tục cho đăng tải hình ảnh teaser toàn nhóm màn comeback ME&YOU. Không quá khác biệt với concept của những ảnh trước, các thành viên EXID tiếp tục hóa thành những “quý cô lấp lánh” trong những bộ trang phục xinh xắn. Điểm gây thương nhớ người xem chính là thần thái cuốn hút ở từng ánh mắt, góc mặt của các cô nàng EXID. Các fan đã rất sẵn sàng cho sự tái xuất này của các nàng EXID.

EXID2

Teaser nhóm mới toanh của EXID.

Sự trở lại trong nước cuối cùng của EXID trước khi Hani và Junghwa rời Banana Culture Entertainment được dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 15 tháng 5. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ EXID cho màn comeback ấn tượng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất