Âm Nhạc

EXID tung highlight medley cho màn comeback 'ME&YOU': Giai điệu xuất sắc khiến fan không ngừng replay

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã "đứng ngồi không yên" khi EXID tung highlight medley.

Vừa qua, thông tin về màn comeback của EXID đã khiến các fan vô cùng phấn khích. Các cô nàng EXID liên tục cập nhật thông tin cũng như “nhá hàng” những hình ảnh, video mới cho sự trở lại này. Và để không làm mất hứng người hâm mộ, mới đây, EXID tung highlight medley cho sự tái xuất cùng ME&YOU.

exid2

EXID tung highlight medley khiến fan thích thú.

Theo đó, EXID tung highlight medly với giai điệu nổi bật cho mini album mới mang tên WE thông qua các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ. Album WE lần này có tổng cộng bảy bài hát, bao gồm cả ME&YOU là ca khúc chủ đề của lần tái xuất này. Những điểm nổi bật khác trong album có thể nhắc đến bài We Are… được viết bởi thành viên Jungwon và ca khúc My Night được viết, sáng tác và sản xuất bởi Changhyun nhóm nhạc nam TREI cùng công ty với EXID.

exid4

Các cô nàng EXID.

EXID tung highlight medly cho màn comeback mới.

EXID tung highlight medly thật sự khiến fan vô cùng thích thú bởi những giai điệu bắt tai và đa dạng từ các bài hát trong album. Tuy là chỉ mới là những giai điệu ngắn nổi bật nhưng lại vô cùng đậm chất EXID và càng làm các fan háo hức chờ đợi màn tái xuất của các cô nàng EXID.

exid6

5 thành viên EXID.

Teaser MV ME&YOU của EXID.

Chúc cho EXID sẽ có màn tái xuất đầy ấn tượng với album lần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất