Âm Nhạc

MV comeback chưa kịp 'nguội', EXID đã chiêu đãi fan bản dance practice của 'ME&YOU'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã vô cùng phấn khích khi EXID tung bản dance practice ME&YOU.

Thông tin về việc gia hạn hợp đồng của nhóm nhạc EXID thời gian vừa qua đã khiến fan một phen lo sợ việc nhóm đứng trước bờ vực tan rã. Bên cạnh đó, họ cũng rất ngóng chờ cho màn comeback đầy đủ 5 thành viên với ca khúc ME&YOU. Và không để người hâm mộ thất vọng, ca khúc comeback ME&YOU của EXID đã thật sự để lại ấn tượng tốt bởi sự chỉn chu, đầu tư khi thực hiện MV cũng như chất nhạc đầy thịnh hành và bắt tai. Chưa dừng lại ở đó, các cô nàng tiếp tục “lụi tim” người hâm mộ khi mới đây EXID tung bản dance practice ME&YOU.

exid

Sau MV chính thức, EXID tung bản dance practice ME&YOU.

MV ME&YOU của EXID.

Bên cạnh phần nhạc chất lừ thì vũ đạo của ca khúc ME&YOU cũng rất được khán giả quan tâm, chú ý. Và để người hâm mộ không phải chờ lâu, ngay sau một ngày phát hành MV chính thức, fan đã háo hức vô cùng khi thấy EXID tung bản dance practice ME&YOU. Trong phòng tập cùng với trang phục đơn giản, các thành viên EXID vẫn toát lên thần thái riêng của mình với từng chuyển động chuyên nghiệp trong các động tác vũ đạo.

MV comeback chưa kịp nguội, EXID đã chiêu đãi fan bản dance practice của MEYOU
MV comeback chưa kịp nguội, EXID đã chiêu đãi fan bản dance practice của MEYOU

Bản dance practice ME&YOU của EXID.

Sau khi EXID tung bản dance practice ME&YOU, cộng đồng người hâm mộ đã rất nóng lòng chờ đợi các sân khấu quảng bá sắp tới ở các chương trình âm nhạc. Đặc biệt hơn, các fan rất cũng rất nóng lòng mong chờ cho chiếc cúp chiến thắng đầu tiên đến từ ME&YOU của EXID.

exid1

Các cô nàng EXID.

Hãy cùng chúc cho EXID có màn comeback thành công rực rỡ với ME&YOU nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất