Âm Nhạc

Album ME&YOU của EXID: Teaser thành viên Hani 'xuất trận' đầu tiên

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan của EXID chắc hẳn đã rất hào hứng với hình ảnh mới của Hani cho màn comeback này.

Vừa qua, thông tin về hợp đồng của các thành viên EXID cùng với công ty Banana Cultural rất được người hâm mộ quan tâm, chú ý. Trong khi chỉ có 3 thành viên tái kí hợp đồng, các fan vẫn lo lắng cho việc EXID đứng trước nguy cơ tan rã mặc dù công ty chủ quản khẳng định không xảy ra chuyện đó. Ngoài ra, bên cạnh việc tái kí hợp đồng, màn comeback sắp tới của các thành viên EXID cũng đang rất được đón đợi rất nhiều. Và mới đây, sau tracklist album, EXID cũng đã chịu tung thính hình ảnh teaser cho sự trở lại với ME&YOU.

Hani

Nhóm EXID.

Ca khúc I Love You của EXID.

Và người đầu tiên “xuất trận” chính là cô nàng Hani. Xuất hiện với concept có chút sang trong bởi bộ trang phục lấp lánh nhưng nét cá tính vẫn có ở Hani nhờ mái tóc thắt bím nổi bật. Bên cạnh đó, Hani gây thương nhớ cho người hâm mộ bởi ánh mắt đầy thần thái pha trộn giữa sự quyến rũ nhưng không kém phần mạnh mẽ. Tất cả hài hòa tạo nên hình ảnh teaser tuyệt vời cho Hani với màn comeback ME&YOU cùng EXID.

Hani 1

Hình ảnh teaser của Hani.

Các cô nàng EXID sẽ chính thức tái xuất người hâm mộ vào ngày 15 tháng 5 sắp tới. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cho màn comeback này của EXID nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất