Âm Nhạc

EXID trình diễn tại thủ đô: Fanchant kinh khủng nhất, hát theo 'nuột' như hit Vpop

Tít Trắng
Chia sẻ

Hàng ngàn fan Việt đã cùng EXID tạo nên những khoảnh khắc không thể nào quên trong lần thứ 3 các cô gái đến Việt Nam.

Tối 8/4, chương trình Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017 (Korea Days) nhân dịp kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn đã diễn ra tại Hà Nội. Mọi sự chú ý đổ dồn vào EXID - ngôi sao Hàn đình đám nhất có mặt tại sự kiện. Sau buổi họp báo ghi điểm nhờ nhan sắc không tì vết vào chiều nay, khoảng 21h, 4 cô gái chính thức đổ bộ sân khấu trước sự cỗ vũ, reo hò của hàng ngàn fan ở khuôn viên Phố đi bộ. Mặc dù phải đứng xem thần tượng từ khoảng cách khá xa nhưng cộng đồng fan EXID vẫn gây ấn tượng bằng tiếng fanchant vang dội. Thậm chí, fan Việt còn hát theo các bản hit của EXID “nuột” như hát tiếng mẹ đẻ. Theo ghi nhận của phóng viên Saostar, đây là đêm diễn mà tiếng fanchant dành cho EXID kinh khủng nhất trong 3 lần nhóm tới Việt Nam!

Khoảng 21h, 4 cô nàng xinh đẹp chính thức đổ bộ sân khấu trong tiếng vỡ òa của hàng ngàn fan. Vì là một sự kiện tại địa điểm tấp nập nhất của thủ đô nên các fan EXID đã phải rất vất vả để có được chỗ đứng cổ vũ thần tượng.

Khuôn viên Phố đi bộ Hà Nội chật kín người trước giờ G.

EXID lần lượt biểu diễn 5 bản hit quen thuộc: L.I.E, Ah Yeah, Hot Pink, Every NightUp & Down.

Tiếng fanchant luôn vang dội trong suốt các phần trình diễn của EXID. Thậm chí, một số fan cho biết đã phải… bịt tai vì tiếng fanchant quá khủng.

Clip tổng hợp những màn fanchant ấn tượng của fan Việt dành cho EXID (Khuyến cáo trước khi click: Chỉnh âm lượng phù hợp!).

Up & Down - Bản hit lớn nhất của EXID luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt.

EXID biểu diễn Every Night.

EXID biểu diễn L.I.E

Đặc biệt, cộng đồng V-LEGGO đã hát theo hit Every Night của EXID như hát một một bản hit tiếng Việt. Đây chính là ca khúc từng gây sóng gió Vpop vài năm trước do nghi án Sơn Tùng “mượn beat” để sáng tác Em của ngày hôm qua.

Các thành viên EXID tràn đầy năng lượng trên sân khấu.

Jeonghwa ngày càng sexy.

Sau đêm diễn tại Việt Nam, EXID sẽ trở về Hàn Quốc để chuẩn bị cho màn comeback vào ngày 10. Qua Việt Nam biểu diễn chỉ 2 ngày trước khi ra album mới, đủ thấy EXID đã ”cưng” fan Việt thế nào!

Mini album Eclipse của EXID sẽ được ra mắt vào 12h trưa ngày 10/4 theo giờ địa phương.

Tam biệt EXID, hy vọng các cô gái sẽ sớm quay trở lại Việt Nam với đội hình 5 người theo như kế hoạch của công ty quản lý!

EXID ra về trong vòng vây fan Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất