Âm Nhạc

Fan 'rưng rưng' khi đã lâu mới được nhìn thấy EXID đầy đủ 5 thành viên nhân sự kiện đặc biệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh 5 thành viên EXID tụ hợp đầy đủ gần đây đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Vào tháng 5/2019, người hâm mộ đã không khỏi tiếc nuối khi nhóm EXID chính thức hết hạn hợp đồng cùng với công ty chủ quản Banana Culture. Điều khiến fan lo lắng là chuyện nhóm EXID liệu có tan rã hay không khi Hani và Jeonghwa sẽ không tái ký hợp đồng. Chưa dừng lại ở đó, trong khoảng thời gian cuối năm 2019, các thành viên Hyerin, Solji cũng chấm dứt hợp đồng, chỉ còn mỗi LE ở lại Banana Culture. Chính vì thế, các fan lo sợ sẽ khó thấy được hình ảnh đầy đủ 5 thành viên EXID trong thời gian tới do mỗi người ở công ty khác nhau. Tuy nhiên mới đây, hình ảnh nhóm EXID hội tụ đủ 5 thành viên tại đám cưới quản lý cũ đã nhận được sự chú ý lớn.

Nhóm EXID hội tụ đủ 5 thành viên tại đám cưới quản lý cũ.

Cụ thể, EXID hội tụ đủ 5 thành viên tại đám cưới quản lý cũ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Đây là người quản lí đã đồng hành cùng các thành viên EXID từ những ngày đầu nhóm debut cho đến khi công ty gặp khó khăn, làm không lương nhưng anh vẫn đi cùng các cô nàng. Cả 5 thành viên EXID đều đến tham dự lễ cưới của quản lý cũ với diện mạo đơn giản nhưng cũng rất tươi tắn, thu hút ánh nhìn. Các thành viên đã dành những lời chúc tốt đẹp đến người quản lý của mình. Đặc biệt Hyerin, Solji cũng đã mang đến một ca khúc đặc biệt góp vui cho lễ cưới.

EXID xuất hiện giản dị tại lễ cưới quản lý cũ.

Các thành viên EXID đã dành những lời chúc cho người quản lý của mình.

Hyerin, Solji mang đến một ca khúc đặc biệt góp vui cho lễ cưới.

Việc nhóm EXID hội tụ đủ 5 thành viên tại đám cưới quản lý cũ cho thấy được tình cảm của các thành viên dành cho anh quản lí này. Đặc biệt hơn hết, được nhìn thấy EXID hội tụ đầy đủ 5 thành viên sau một thời gian dài vắng bóng khiến các fan cảm thấy rất vui mừng. Tuy tuyên bố sẽ không tan rã, nhưng việc mỗi thành viên ở công ty khác nhau sẽ dẫn đến việc xung đột lịch trình, EXID khó lòng comeback đầy đủ. Những hình ảnh nhóm EXID hội tụ thế này cho thấy tình cảm giữa các thành viên vẫn luôn gắn kết và tạo động lực cho người hâm mộ chờ đợi họ tái xuất âm nhạc trong tương lai.

Fan đã rất vui mừng với hình ảnh hội ngộ ấy của 5 thành viên EXID.

Fan mong EXID sớm comeback với âm nhạc.

Hãy cùng theo dõi các thành viên EXID trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất