Âm Nhạc

Fan EXID có thể an tâm vì vẫn thấy đầy đủ đội hình 5 thành viên trong vòng 1 năm tới vì lí do này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Thông tin này của EXID chắc hẳn sẽ khiến các fan không khỏi vui mừng.

Sau thông tin Hani và Jeonghwa của EXID sẽ rời Banana Culture Entertainment vào cuối tháng khi hết hạn hợp đồng, các fan không khỏi quan ngại về việc nguy cơ tan rã của nhóm. Trong khi đó, Banana Culture cũng tuyên bố rằng EXID không tan rã và công ty này cũng đang xem xét làm thế nào các thành viên có thể tiếp tục quảng bá cùng nhau trong tương lai. Thời gian qua, EXID đã bắt đầu “nhá hàng” fan những teaser hình ảnh cho màn tái xuất sắp tới. Bên cạnh đó, một thông báo mới từ Banana Culture về EXID cũng khiến fan không khỏi vui mừng.

EXID

Nhóm EXID đội hình đủ 5 thành viên.

MV I Love You của EXID.

Cụ thể, công ty Banana Culture vừa đăng tải một thông báo rằng nhóm EXID sẽ tiếp tục quảng bá tại Nhật Bản với cả 5 thành viên trong 1 năm nữa. Đại diện công ty chia sẻ như sau: “Như chúng tôi đã tiết lộ trong một tuyên bố trước đó, Solji, LE và Hyelin của EXID đã gia hạn hợp đồng với chúng tôi, bắt đầu từ cuối tháng này. Trong khi hợp đồng của Hani và Jeonghwa sẽ không tái kí. Tuy nhiên cả năm thành viên của EXID đều sẽ tham gia vào các chương trình quảng bá của Nhật Bản trong năm tới. Ngoài ra, tour diễn Nhật Bản EXID Summer Live Tour 2019 của nhóm sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 8 và đặc biệt là cũng sẽ được thực hiện bởi cả năm thành viên - Solji, LE, Hyelin, Hani và Jeonghwa như thường lệ“.

EXID1

Các cô nàng EXID.

Up and Down bản tiếng Nhật của EXID.

Công ty Banana Culture cũng không quên hứa hẹn: “Chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ đầy đủ hết sức mình cho các thành viên hoạt động cá nhân và nhóm tiến về phía trước. Chúng tôi cũng rất mong nhận được sự ủng hộ của các bạn cho sự trở lại của EXID với ME&YOU cũng như các hoạt động khác của cả 5 thành viên EXID trong thời gian đến“.

EXID2

5 cô gái EXID trên một sân khấu.

Như vậy các fan cũng đã phần nào yên tâm về sân khấu có mặt đủ 5 thành viên EXID. Hãy cùng theo dõi và yêu quý EXID tiếp tục trong hành trình tương lai nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất