Âm Nhạc

EXID đẹp mong manh, liên tục cảm ơn fan Việt về màn đón chào ở sân bay

Tít Trắng
Chia sẻ

4 cô gái cứ xinh đẹp, dễ thương thế này bảo sao fan Việt lại không yêu!

Khoàng 15h chiều 8/4, buổi họp báo sự kiện Những ngày Hàn Quốc tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017) với sự góp mặt của các cô nàng EXID đã diễn ra tại Hà Nội. Sáng nay, nhóm vừa đáp xuống sân bay Nội Bài trong vòng tay đón chào nồng nhiệt của hàng trăm fan. Thậm chí, cộng đồng LEGGO Việt (tên gọi fan EXID) còn “chịu chơi” bất chấp thời tiết, mặc áo bà ba và đội nón lá để tạo nên một màn tiếp đón đậm chất Việt Nam. Sau đó, EXID di chuyển về khách sản nghỉ ngơi và nhanh chóng có mặt tại buổi họp báo. Tại đây, 4 cô nàng xinh đẹp ghi điểm bởi nhan sắc không tì vết.

EXID rạng rỡ trước ống kính.

Hani và Jeonghwa - bộ đôi visual (sắc đẹp) của EXID.

Hyerin và LE

Dù phải di chuyển liên tục trong thời gian ngắn nhưng EXID không hề tỏ ra mệt mỏi.

Chia sẻ về chuyến ghé thăm Việt Nam lần thứ ba chỉ trong 5 tháng, Hani thay mặt cả nhóm cho biết: “Chúng tôi rất cảm ơn vì đã nhận được lời mời tham dự buổi lễ kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Đây là lần thứ ba EXID đến Việt Nam, mỗi lần đến đây chúng tôi đều được đón tiếp nồng nhiệt, vì vậy nhóm luôn có những kỷ niệm rất vui. Hy vọng trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có thêm nhiều cơ hội đến Việt Nam, có thêm nhiều ký ức đẹp. Mong mọi người thấy vui và có nhiều kỷ niệm đẹp cùng EXID tối nay”.

Hani chia sẻ cảm nghĩ về lần thứ 3 tới Việt Nam.

Fan Việt kỳ công chuẩn bị nón lá, áo bà ba…

Và xếp chữ EXID để chào đón thần tượng ở sân bay.

LE, rapper cá tính của nhóm cũng bày tỏ sự cảm kích dành cho fan Việt và chia sẻ về album mới: “Mỗi lần đến Việt Nam, chúng tôi đều được đón chào rất nồng nhiệt. Ngày hôm nay tại sân bay, các fan đã tạo một sự kiện đặc biệt cho nhóm. Chúng tôi luôn biết ơn tấm lòng đó. Vào ngày 10/4, EXID sẽ phát hành mini album thứ 3. Hy vọng fan Việt sẽ yêu thích lần này bởi chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều”.

Chia sẻ của LE.

Vẻ đẹp mong manh của Hani.

Hyerin

Em út Jeonghwa rạng rỡ.

Rapper LE

Ngoài ra, buổi họp báo còn có sự hiện diện của nhóm nhạc nam Snuper.

Tối nay, EXID sẽ biểu diễn tại Phố đi bộ Hà Nội. Cùng chờ đợi những cập nhật tiếp theo từ Saostar.

Một số hình ảnh khác về EXID trong buổi họp báo:

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất