Âm Nhạc

Girlgroup tân binh EVERGLOW bị netizen chỉ trích vì cho rằng đã vay mượn concept từ đàn chị BlackPink

Đậu Đậu
Chia sẻ

Màn debut của EVERGLOW đang gây ra khá nhiều tranh cãi.

Cách đây không lâu, làng nhạc Kpop đã chào đón sự xuất hiện của nhóm nữ tân binh mang tên EVERGLOW với sản phẩm mới nhất là MV Adios. Sản phẩm của EVERGLOW đã khiến nhiều người choáng váng vì lượt xem MV quá khủng cũng như chất lượng vô cùng ấn tượng. Nhưng mới đây, EVERGLOW lại đang nhận về nhiều chỉ trích từ netizen vì họ cho rằng nhóm nữ này đã vay mượn ý tưởng từ đàn chị BlackPink.

Nhóm nữ tân binh EVERGLOW debut với ca khúc Adios.

Cụ thể, nhiều người cho rằng phần âm nhạc của Adios có bố cục bài hát khá tương đồng với Kill This Love. Bên cạnh đó, việc sử dụng những âm thanh điện tử với tempo gần giống nhau cũng khiến cho hai ca khúc bị đem lên bàn cân so sánh. Tuy nhiên chỉ bấy nhiêu đó thôi cũng không đủ để nhiều người kết luận EVERGLOW vay mượn ý tưởng của BlackPink.

Cũng trong Adios, EVERGLOW đã sử dụng concept chiến binh cho sản phẩm này, đây cũng là hình tượng được BlackPink sử dụng trong Kill This Love. Từ những bộ quần áo với chằn chịt dây nhợ, túi hộp, giày cao cổ,… Cho đến kiểu tóc được EVERGLOW sử dụng đều mang một sự “na ná” với đàn chị. Chưa hết, những sân khấu quảng bá gần đây của EVERGLOW cũng được nhiều người nhận định có nhiều điểm tương đồng với đàn chị.

Trang phục của EVERGLOW trong MV Adios cũng như trên các sân khấu quảng bá.

Được cho rằng vay mượn từ đàn chị BlackPink.

Netizen hiện tại đang có thái độ khá gay gắt với EVERGLOW, đa phần đều bày tỏ sự khó chịu khi nhìn thấy những sự tương đồng trong sản phẩm debut của nhóm nữ này với BlackPink. Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến bênh vực EVERGLOW và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp vì concept này từ trước đến nay đã được khá nhiều người sử dụng chứ không riêng gì BlackPink.

Nhiều người đã lên tiếng bênh vực EVERGLOW trước sự cáo buộc của netizen.

Xem thêm: MV 'Kill This Love' cán mốc lượt xem khủng, BlackPink trở thành nhóm nhạc KPop đạt được thành tích này nhanh nhất

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất