Âm Nhạc

Euphoria của Jungkook trở thành bài hát solo duy nhất của BTS có mặt trong top 20 bài hát được stream nhiều nhất ở Anh

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Euphoria tiếp tục mang về thành tích mới cho anh chàng Jungkook.

Vừa qua, để “dọn đường” cho màn comeback đầu tiên trong năm 2020, nhóm BTS cho ra mắt single Black Swan. Tuy chỉ mới là “phát súng” đầu tiên, thế nhưng Black Swan đã không ngừng công phá các BXH âm nhạc. Bên cạnh Black Swan, các ca khúc cũ của nhóm cũng đang không ngừng nâng lên thành tích. Mới đây, ca khúc Euphoria của Jungkook lọt top 20 bài hát được stream nhiều nhất ở Anh trong list nhạc của BTS khiến fan vô cùng phấn khích.

Euphoria của Jungkook lọt top 20 bài hát được stream nhiều nhất ở Anh.

Cụ thể, Euphoria của Jungkook lọt top 20 bài hát được stream nhiều nhất ở Anh do Official UK Charts cập nhật. Ca khúc Euphoria của Jungkook đã có mặt tại vị trí thứ 19 trong danh sách các hit của BTS được phát trực tiếp nhiều nhất tại Anh. Đây là ca khúc được anh chàng ra mắt vào năm 2018, có nghĩa Jungkook chỉ mất khoảng gần 2 năm cho thành tích ấn tượng này. Đây cũng là ca khúc solo duy nhất của một thành viên BTS có mặt trong danh sách ấn tượng này.

Đây cũng là ca khúc solo duy nhất của một thành viên BTS có mặt trong danh sách.

Anh chàng Jungkook.

Việc Euphoria của Jungkook lọt top 20 bài hát được stream nhiều nhất ở Anh cho thấy sức ảnh hưởng của anh chàng nói riêng cũng như nhóm BTS nói chung. Tuy Anh là quốc gia thị trường âm nhạc lớn và khó cạnh tranh, thế nhưng cả Jungkook lẫn BTS vẫn đang tìm được chỗ đứng trong lòng khán giả đất nước “khó nhằn” này. Đây cũng sẽ là động lực rất lớn để Jungkook cho ra mắt thêm nhiều các sản phẩm solo trong tương lai.

Fan vô cùng thích thú với thành tích mới của Jungkook.

Ca khúc Euphoria của Jungkook.

Xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất