Âm Nhạc

Tẩu tán hơn 4 triệu bản quốc tế, ca khúc solo của thành viên BTS này trở thành bản b-side bán chạy nhất Kpop

Thụy Hân
Chia sẻ

Thành viên BTS sở hữu ca khúc solo b-side vượt 4 triệu bản doanh thu quốc tế là…

MV ON của BTS.

Trong nửa đầu năm 2020, nhóm BTS đã tham chiến đường đua Kpop với album Map Of The Soul: 7 và ca khúc chủ đề ON. Sản phẩm nhanh chóng oanh tạc BXH trong và ngoài nước từ doanh thu cho đến nhạc số đều gây ấn tượng. Bên cạnh đó, những sản phẩm đã phát hành trước đây của nhóm BTS cũng đang ghi nhận liên tục những thành tích mới. Trong số đó, mới đây, với lượng tiêu thụ ấn tượng, Euphoria của Jungkook (BTS) trở thành bản b-side bán chạy nhất Kpop.

Euphoria của Jungkook (BTS) trở thành bản b-side bán chạy nhất Kpop.

Cụ thể, theo cập nhật của trang BXH âm nhạc, Euphoria của Jungkook (BTS) trở thành bản b-side bán chạy nhất Kpop dựa trên doanh thu series 3 album Love Yourself của nhóm BTS hiện đã tẩu tán 122 triệu bản được bán trên toàn thế giới. Đây chính là sản phẩm bán chạy nhất bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc từ trước đến nay trong lịch sử. Trong bảng cập nhật cụ thể doanh thu, Jungkook gây chú ý khi đứng đầu danh sách các bản b-side với ca khúc solo Euphoria.

Doanh thu series 3 album Love Yourself của nhóm BTS hiện đã tẩu tán 122 triệu bản trên thế giới.

Euphoria của Jungkook là bản b-side dẫn đầu.

Euphoria của Jungkook chính là bản b-side bán chạy nhất trong bộ 3 album Love Yourself của BTS. Ca khúc này đã vượt qua 4.025.000 bản được bán trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn, với con số này, Euphoria của Jungkook (BTS) trở thành bản b-side bán chạy nhất Kpop. Có thể nói đây là một thành công đặc biệt của Jungkook với ca khúc solo này khi Euphoria chưa từng được quảng bá mạnh mẽ thế nhưng vẫn đón nhận được sự ủng hộ lớn của người hâm mộ.

Các fan đã rất vui mừng với thành tích mới của Jungkook.

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS).

Xin chúc mừng thành tích của Jungkook với Euphoria!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin mới nhất