Có thể nói, những sản phẩm âm nhạc của BTS có sức hút mạnh mẽ từ Hàn Quốc cho đến thị trường quốc tế. Không chỉ những sản phẩm cộp mác nhóm mà các bài hát solo của các thành viên cũng tạo được dấu ấn tốt. Minh chứng như mới đây, ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS) đã tiêu thụ được 500.000 bản tại Mỹ.
Cụ thể, vào ngày 26/3, theo ghi nhận của các trang âm nhạc, Euphoria của Jungkook (BTS) đã tiêu thụ được 500.000 bản tại Mỹ. Ca khúc này nằm trong album Love Yourself: Answer của BTS, được phát hành vào năm 2018. Điều này có nghĩa Jungkook mất khoảng 3 năm cho lượng tiêu thụ ấn tượng này. Thị trường Mỹ vốn "khó nhằn" bởi sự phát triển mạnh mẽ của các nghệ sĩ US-UK, việc một ca khúc nhạc Hàn các mốc con số ấy là không hề đơn giản.
Và với việc Euphoria của Jungkook (BTS) đã tiêu thụ được 500.000 bản tại Mỹ, bài hát cũng chính thức trở thành bài hát solo đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc làm được điều này. Mặt khác, BTS chuẩn bị phát hành ca khúc tiếng Nhật mới mang tên Film Out và Jungkook cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất sản phẩm mới này.
Xin chúc mừng thành tích mới của Jungkook!