Âm Nhạc

Với 'Euphoria', Jungkook (BTS) trở thành nam idol đầu tiên đạt được lượt stream này trên nền tảng âm nhạc quốc tế

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Jungkook tiếp tục mang về thành tích mới với Euphoria.

Những sản phẩm âm nhạc của nhóm BTS luôn đạt được những cột mốc thành tích ấn tượng. Không chỉ sản phẩm cộp mác nhóm, các bài hát solo của từng thành viên cũng thế. Điển hình là ca khúc Euphoria của anh chàng Jungkook. Mới đây, người hâm mộ vô cùng phấn khích khi Euphoria của Jungkook (BTS) cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Euphoria của Jungkook (BTS) cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế.

Theo đó, vào ngày 20 tháng 11, Euphoria của Jungkook (BTS) cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế. Đây là ca khúc được anh chàng ra mắt vào năm 2018, có nghĩa Jungkook chỉ mất khoảng hơn 1 năm cho thành tích ấn tượng này. Bên cạnh đó, với lượt stream nổi bật này, Jungkook trở thành nam idol đầu tiên sở hữu bài hát cán mốc 100 triệu lượt phát sóng trực tiếp trên nền tảng âm nhạc này.

Anh chàng Jungkook.

Ca khúc Euphoria của Jungkook (BTS)

Việc Euphoria của Jungkook (BTS) cán mốc 100 triệu lượt stream trên nền tảng âm nhạc quốc tế cũng là ca khúc solo của nhóm BTS có lượt phát sóng ấn tượng này. Để ăn mừng cho thành tích này, người hâm mộ đã trending hashtag #GoldenEuphoria100m trên Twitter mừng cho Jungkook.

Fan chúc mừng thành tích mới của Jungkook trên Twitter.

Chúc mừng Jungkook với thành tích mới cho sản phẩm solo nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất