Âm Nhạc

Tái hiện lại bản nhạc thời tiểu học, Eunjung (T-Ara) khiến Hari Won cười… vỡ bụng

Thanh Phúc
Chia sẻ

Màn tương tác đáng yêu của hai nữ ca sĩ khiến fan không khỏi thích thú.

Cùng với JIyeon và Hyomin, thì Eunjung cũng là thành viên của T-Ara được khán giả quan tâm khá nhiều trong vai trò một nghệ sĩ solo. Eunjung có lẽ là cô nàng rất “chịu khó” chia sẻ các hoạt động của mình lên mạng xã hội một cách thường xuyên nhất, từ đời thường cho đến sự nghiệp. Mới đây, cô nàng đã khiến cho khán giả và người hâm mộ của mình không khỏi thích thú khi chia sẻ lên Instagram một đoạn clip “xinh xắn” cover lại bản nhạc từng rất yêu thích khi còn học tiểu học.

Eunjung mới đây đã chia sẻ một đoạn clip đánh đàn bản nhạc từng rất yêu thích thời tiểu học của mình.

Eunjung đã không giấu được sự hào hứng của mình khi tự tay đánh đàn ca khúc này, cô nàng đã chia sẻ cùng với đó là một dòng caption đáng yêu: “Chết cười mất thôi, tôi đang thực hành đánh đàn một bài hát từng rất được yêu thích hồi còn tiểu học đấy”. Mặc dù chỉ là một đoạn clip ngắn ngủi và không hề có lời hát, nhưng Eunjung vẫn dễ dàng khiến fan “ngất ngây” vì nhan sắc mộc mạc, đời thường cùng những biểu cảm đáng yêu.

Một điều đáng chú ý nhất chắc chắn phải kể đến đó chính là sự “xuất hiện” của bà xã Trấn Thành - Hari Won. Cụ thể, dưới phần bình luận bài đăng của Eunjung, Hari Won đã bất ngờ để lại một comment với nội dung: “Trời ơi, dễ thương quá đi mất. Cười bể bụng luôn”. Ngay sau đó, Eunjung cũng lẹ làng vào trả lời bình luận của Hari Won: “Sao bạn lại cười tới nỗi bị như vậy chứ? Haha”. Màn đối đáp ngắn ngủi nhưng vô cùng dễ thương của Hari Won và Eunjung đã khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú và bất ngờ.

Hari Won và Eunjung tương tác cực đáng yêu với nhau.

Màn tương tác này của Hari Won và Eunjung cũng không loại trừ khả năng hai cô nàng này đã có quen biết với nhau ngoài đời. Nếu thật sự là vậy thì chắc chắn một điều rằng, người hâm mộ sẽ đặt kỳ vọng vào một màn hợp tác đáng đồng tiền của Hari Won và Eunjung cho mà xem. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra nhé, bởi cách đây không lâu Hari Won đã đích thân mời được cựu thành viên SS501 Park Jung Min tham gia vào mini concert của mình thì việc “dẻo miệng” rủ rê Eunjung chắc cũng không làm khó được cô nàng đâu nhỉ?

Bạn có trông chờ vào màn hợp tác của hai cô nàng này không?

Xem thêm: Tự ý sửa tên ca khúc của Tuấn Trần, Hari Won được chủ nhân đề nghị cần… ba mặt một lời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất