Âm Nhạc

Eunjung đã tìm được công ty quản lý, phải chăng đây chính là 'nhà mới' của T-ara?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Sau bao sóng gió, rốt cuộc thì thành viên T-ara đầu tiên đã tìm được "bến đỗ" mới cho sự nghiệp của mình.

Ngày 6/2, một nguồn tin tiết lộ thành viên T-ara Eunjung đã quyết định ký hợp đồng với công ty giải trí UFO Production. Tuy nhiên, khác với cơ quan đại diện cũ thiên về âm nhạc, UFO được biết đến nhiều hơn trong lĩnh vực sản xuất phim truyền hình.

Thành viên T-ara Eunjung vừa ký kết hợp đồng với công ty quản lý mới.

Ngay sau khi tin tức được phát tán, đại diện UFO lên tiếng xác nhận: “Chúng tôi đã trở thành gia đình với Eunjung bằng cách tiếp tục mối quan hệ bắt đầu từ khi cô ấy còn là một nữ diễn viên nhí. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Eunjung được thể hiện tiềm năng của mình một cách đầy đủ nhất. Đồng thời, chúng tôi đang làm mọi việc để có cơ hội cùng hợp tác, làm việc với T-ara. Bởi vậy, rất mong nhận được sự yêu mến và ủng hộ nhiệt tình từ các bạn. Cảm ơn các bạn rất nhiều”. 

UFO thừa nhận mong muốn có được hợp đồng với đầy đủ các thành viên T-ara.

Theo lời đại diện, Eunjung từng có cơ hội hợp tác với UFO Production dưới vai trò là một diễn viên khi còn nhỏ. Ký hợp đồng với cô lần này, UFO hy vọng sẽ có cơ hội tiếp quản toàn bộ các thành viên T-ara và đưa họ vào một môi trường làm việc mới văn minh, ổn định, có lợi cho sự nghiệp âm nhạc của từng người. Đại diện công ty giải thích, UFO đang trong quá trình thương thảo để đưa đến hợp đồng quản lý cụ thể với các thành viên khác. Điều này đồng nghĩa với việc nếu thành công, T-ara sẽ lại chính thức về chung một nhà.

Fan hy vọng các cô nàng được một lần nữa về chung một nhà.

Hiện tại, khi cuộc chiến tranh giành thương hiệu tên nhóm “T-ara” với công ty quản lý cũ MBK Entertainment còn chưa ngã ngũ, đây rõ ràng là một tin vui có lợi đối với các cô nàng. Bởi lẽ giờ đây, thành viên T-ara đã có đại diện ngôn luận riêng, không phải tiếp tục “đơn phương độc mã” chống lại ý đồ của MBK như trước. Bên cạnh đó, trước khi hợp đồng của UFO được ký kết với các thành viên còn lại, fan mong đợi những điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với các cô nàng.

Dù sao đi nữa, người hâm mộ vẫn hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ đến với T-ara.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất