Âm Nhạc

Eunji (Apink) không chỉ dành lời khen mà còn cover cực mượt 'Psycho' của Red Velvet

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Tiền bối Eunji (Apink) đã không ngớt lời khen dành cho bản hit Psycho của Red Velvet.

Trong cuối năm 2019, nhóm Red Velvet đã có màn comeback với ca khúc Psycho khép lại một năm hoạt động tích cực của mình. Tuy không thể quảng bá do thành viên Wendy bị thương, thế nhưng Psycho của Red Velvet không hề mất đi sức nhiệt với loạt thành tích ấn tượng. Không chỉ vậy, Psycho cũng đã nhận được rất nhiều bản cover ấn tượng thể hiện mức độ phổ biến của ca khúc. Và mới đây, các fan không khỏi thích thú khi cô nàng Eunji (Apink) cover cực mượt ca khúc Psycho của Red Velvet trong buổi livestream gần đây.

Eunji (Apink) cover cực mượt ca khúc Psycho của Red Velvet trong livestream gần đây.

Nhóm Red Velvet.

Cụ thể, trong buổi livestream gần đây cùng người hâm mộ, Eunji (Apink) cover cực mượt ca khúc Psycho của Red Velvet đã nhận được sự chú ý lớn. Bên cạnh chia sẻ những điều thú vị trong cuộc sống, Eunji đã hát live ngay tại chỗ bản hit Psycho. Eunji đã bật lớn ca khúc Psycho và hát một cách vô tư, tự nhiên. Eunji được biết đến là main vocal của Apink. Chính vì thế, giọng hát của cô nàng cân được mọi line hát của Psycho, thể hiện cực kì mượt mà những đoạn lên nốt cao. Điều này khiến người hâm mộ cả Red Velvet lẫn BlackPink rất phấn khích.

Eunji vô tư thể hiện Psycho.

Eunji thể hiện rất tốt ca khúc Psycho.

Không chỉ Eunji (Apink) cover cực mượt ca khúc Psycho của Red Velvet mà còn dành lời khen không ngớt. Cô nàng đã bày tỏ rằng mình rất thích bài hát này của Red Velvet bởi giai điệu và concept. Eunji gần đây đã nghe nó rất nhiều nhất là khi lái xe. Cô nàng cũng đặc biệt thể hiện sự yêu thích đối với chất giọng của Seulgi khi thể hiện bài Psycho này. Với những điều này, fan cả 2 nhà Apink và Red Velvet mong rằng sẽ sớm có màn hợp tác đến từ cả 2 nhóm trong tương lai.

Eunji đã dành lời khen cho Psycho của Red Velvet và chất giọng của Seulgi.

Bản cover Psycho của Eunji.

Fan mong chờ sự kết hợp của Red Velvet và Apink.

Bạn thấy sao về màn cover Psycho của Red Velvet đến từ Eunji (Apink)?

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất