Âm Nhạc

ERIK: ‘Tôi không coi Chi Pu là đối thủ’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã bày tỏ quan điểm của mình trong buổi họp báo ra mắt MV "Anh ta là sao".

Chiều 24/4, Erik tổ chức buổi họp báo ra mắt MV Anh ta là sao tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, sản phẩm âm nhạc này dự định sẽ được ra mắt chính thức trong ngày 24, nhưng vì một sự cố nên đã bị leak ra ngoài vào ngày 23/4.

Erik trong buổi họp báo ra mắt MV.

Trùng hợp thay, việc sản phẩm âm nhạc bị tiết lộ trước thời hạn lại trùng với ngày nữ ca sĩ Chi Pu trở lại cùng MV Anh ơi ở lại. Điều này khiến nhiều người thắc mắc liệu có một sự cạnh tranh, tính toán hay đối đầu giữa 2 ca sĩ trẻ ở đây hay không?

MV Anh ta là sao? - Erik

Trước nghi vấn này, Erik thừa nhận đã đọc được rất nhiều bình luận, tin nhắn thắc mắc từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định: “Nếu như đây là sự tính toán của mình và ekip thì thật sự là một hướng đi sai và thất bại”.

Clip: ERIK chia sẻ về việc leak MV không nằm trong kế hoạch “đụng độ” e-kip Chi Pu.

Erik giải thích: “Thứ nhất, không ai lại ra 2 MV có nội dung gần như tương đồng như thế, vì lượng view sẽ bị chia ra vì khán giả không thể tập trung vào một clip nhất định được. Thứ 2, nếu nói Erik cố tình để lộ MV ra và đối đầu với Chi Pu thì mình khẳng định là không.

Erik đã ra nghề được 3 năm rồi và trong vòng 3 năm đó, mình có một khoảng thời gian rất cố gắng và nỗ lực để khẳng định cho mọi người về chất lượng âm nhạc cũng như thực lực của mình. Thế nên nếu như Erik có ý định đối đầu với một ai đó thì Erik cũng không bao giờ coi chị Chi Pu là đối thủ của mình”.

Erik phủ nhận tin đồn cạnh tranh với Chi Pu.

Theo lời Erik, nam ca sĩ và Chi Pu chơi rất thân với nhau ở ngoài đời, hay gọi nhau là “bác cháu”. Bên cạnh đó, định hướng âm nhạc và dòng nhạc mà 2 người theo đuổi gần như rất khác nhau. Thế nên, nam ca sĩ sẽ không chọn Chi Pu để đối đầu. Thay vào đó, Erik chỉ hy vọng khán giả sẽ quan tâm đến nội dung, chất lượng sản phẩm âm nhạc của nam ca sĩ.

Câu trả lời của Erik đã đập tan tin đồn đấu đá, cạnh tranh giữa 2 ca sĩ trẻ. Vì MV Anh ta là sao? đã bị lộ trước khi ra mắt 1 ngày, nam ca sĩ quyết định sẽ dùng luôn bản đã phát hành làm MV chính, tức là cùng ngày ra mắt với MV Anh ơi ở lại của Chi Pu. Về phần bản gốc sẽ được công bố vào một thời gian khác.

MV Anh ơi ở lại - Chi Pu

Xem thêm: Lần đầu hát ballad, tung MV cổ trang 'Anh ơi ở lại' - Chi Pu khẳng định: ‘Không thể so sánh vai Cám của tôi với Ninh Dương Lan Ngọc’

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất