Âm Nhạc

Erik: 'Tôi để tóc dài không phải để làm màu'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tiết lộ này hẳn sẽ gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ của Erik.

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng ngạc nhiên trước diện mạo hoàn toàn mới của Erik. Không còn là anh chàng có hình tượng được ví von như “nam thần Hàn Quốc”, thay vào đó là một mái tóc dài phong trần và có phần gai góc. Trước sự thay đổi đầy bất ngờ này, có nhiều ý kiến đặt ra nghi vấn rằng không biết Erik có “nối gót” các đàn anh đàn chị của mình khi lột xác mái tóc cũng đồng nghĩa với việc chuẩn bị có “biến” mới trong con đường âm nhạc. Bên cạnh đó không ít những bình luận trái chiều thì cho rằng nam ca sĩ đang cố tình… làm màu.

Mới đây, có mặt tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới của “người thầy” Nguyễn Trần Trung Quân, Erik đã chính thức giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ về việc thay đổi diện mạo của mình. Theo đó, nam ca sĩ cho biết xuất hiện với hình tượng này chắc chắn không phải để “làm màu” mà anh muốn rào trước với khán giả rằng sắp tới đây sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và hình ảnh của anh cũng sẽ thay đổi khá nhiều.

Erik mong rằng qua những lần xuất hiện như vậy khán giả sẽ có thể quen dần với diện mạo này trước khi anh sản phẩm mới được lên sóng. MV được giọng ca Chạm đáy nỗi đau bật mí sẽ chính thức phát hành vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12 và hứa hẹn gây bất ngờ cho khán giả.

Erik cùng “người thầy” Nguyễn Trần Trung Quân trong buổi họp báo ra mắt MV.

Sự xuất hiện của Erik với hình tượng mới gây chú ý không nhỏ với giới truyền thông và khán giả có mặt.

Clip Erik chia sẻ lý do thay đổi mái tóc của mình

Bên cạnh đó, Erik cũng có những chia sẻ về sản phẩm mới mang tên Màu nước mắt của “người thầy” Nguyễn Trần Trung Quân. Anh cho biết đã vô cùng choáng ngợp bởi sự đầu tư vô cùng hoành tráng. Đây là lần đầu tiên Erik được xem MV này và đã vô cùng xúc động và cảm thấy tự hào vì người thầy của mình. Nam ca sĩ cũng mong rằng sự choáng ngợp này không chỉ ở bản thân anh cảm nhận mà nhiều người cũng có chung một cảm xúc như vậy.

Nối tiếp thành công “người thầy” Trung Quân, sản phẩm mới sắp tới đây của Erik hứa hẹn sẽ là một dấu ấn hoàn toàn mới. Cùng chờ đón những thông tin tiếp theo từ nam ca sĩ.

MV Mình chia tay đi - sản phẩm âm nhạc mới nhất của Erik.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất