Âm Nhạc

ERIK (St.319): MV 'Sau tất cả' sẽ có cái kết vô cùng bất ngờ

Chia sẻ

Vừa có màn debut 'siêu ấn tượng' với ca khúc 'Sau tất cả', anh chàng tân binh của St.319 - ERIK đã có những chia sẻ chân thành về cảm xúc hiện tại và định hướng trong tương lai của mình.

- Erik hãy chia sẻ cảm nghĩ với người hâm mộ ngay bây giờ khi mà ca khúc 'Sau tất cả' của bạn nhanh chóng cán mốc 100,000 lượt nghe trên trang mạng trực tuyến chỉ sau vài giờ?

- Erik cảm thấy rất hạnh phúc và bất ngờ lúc này khi ca khúc đầu tay Sau tất cả được khán giả yêu nhạc đón nhận tích cực. Đây là một sản phẩm tâm huyết của không chỉ riêng ERIK mà cả ekip ST.319 đã chuẩn bị kỹ lưỡng. Mong rằng khi single và MV ra mắt vào ngày 15/1 sắp tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả.

SauTatCa_Poster

- Bạn đã sở hữu những thành tích ấn tượng trong suốt quá trình theo đuổi âm nhạc, đó có phải là bệ phóng tốt nhất với bạn?

- Erik đã có cơ hội tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc trước đó, mình rất trân trọng những trải nghiệm quý báu giúp mình đến gần với mơ ước hơn. Tuy nhiên, để sản phẩm được ra mắt hoàn chỉnh, Erik nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ các anh Aiden, Khắc Hưng và Nguyễn Trần Trung Quân. Đây là điều mà bản thân mình phải cám ơn nhiều nhất.

- Theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp, việc học của bạn có bị gián đoạn?

- Hiện tại mình đang theo học trường đại học Nghệ thuật Quân đội. Mình đang cố gắng cân bằng giữa công việc và học tập để có thể mau chóng hoàn thành khoá học và tập trung cho sự nghiệp hơn. 

- Bạn đã chuẩn bị trong bao lâu cho màn debut ấn tượng này?

- Mình cùng ekip ST.319 đã mất 4 tháng để hoàn thành sản phẩm đầu tay này. Cả ekip đã vất vả ngày đêm để có thể mang tới sản phẩm chất lượng nhất gửi tặng khán giả.

- Cơ duyên nào dẫn bạn đến với Aiden?

- Mình tham gia vào buổi thử giọng của ST.319 và may mắn được trở thành thực tập sinh của ST.319. Tại đây mình đã được đào tạo rất chuyên nghiệp và bài bản để có đủ hành trang sẵn sàng bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. 

DSC_6937-Edit

- MV của ca khúc 'Sau tất cả' được ra mắt vào ngày 15/1 tới đây hứa hẹn sẽ có nội dung như thế nào? 

- Nội dung MV kể về hành trình tình yêu của một chàng trai - người đem tất cả kỷ niệm tình cảm trả lại nơi thuộc về những cô gái anh từng yêu thương. MV có một cái kết vô cùng bất ngờ, các bạn hãy cùng chờ đón vào 15/1 trên kênh youtube chính thức của ST.319 nhé!.

- Quá trình quay MV đầu tiên của Erik có gặp nhiều khó khăn không?

- Quá trình quay MV và xử lí hậu kì cũng gặp một số trục trặc nhỏ nhưng đã được ekip khắc phục rất nhanh để kịp tiến độ. Bật mí là MV Sau tất cả được quay tại Thái Lan và hậu kì tại Hàn Quốc.

- Bạn mong đợi gì khi MV ra mắt?

- Mình cũng như ekip ST.319 mong muốn truyền tải một thông điệp hạnh phúc về tình yêu. Mong rằng khán giả sẽ đón nhận câu chuyện trong MV và tìm thấy mình trong từng thước phim ấy.

DSC_6700-Edit-Edit

- Chia sẻ về boygroup sẽ ra mắt của Erik, nhóm nhạc gồm bao nhiêu thành viên và có phải sẽ là những gương mặt hoàn toàn mới?

- Boygroup của nhà ST.319 sắp ra mắt hiện dự kiến sẽ có 5 thành viên với phong cách âm nhạc hiện đại mới mẻ. Đây chắc chắn sẽ là những gương mặt mới và để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả.

- Định hướng dòng nhạc và hình tượng bạn theo đuổi?

- Với riêng những sản phẩm solo của mình, Erik muốn theo đuổi dòng nhạc ballad, soul với hình ảnh trưởng thành.

- Vậy cũng sẽ có một nhóm nhạc Việt Nam trong tương lai hát ballad và soul?

- Khi cùng boygroup xuất hiện thì sẽ là một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và đầy màu sắc khác biệt hơn. (Cười)

SauTatCa_Lyric

- Mục tiêu của Erik trong chặng hành trình sắp tới?

- Trong năm nay Erik tiếp tục ra mắt thêm các sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng những thành viên nam còn lại của boygroup. Mong rằng mình cũng như boyband sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn!.

- Cám ơn Erik, chúc bạn thành công hơn nữa trong thời gian tới!.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất