Âm Nhạc

Erik sẽ không xuất hiện trong MV hợp tác với Momoland như thông báo, lý do được đưa ra là…

An Chi
Chia sẻ

Thông tin đang khiến người hâm mộ Erik không khỏi tiếc nuối.

Vừa qua, dòng trạng thái chia sẻ của Erik trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết dự án hợp tác quay MV chung với girl group Kpop Momoland đã bị hủy bỏ. Theo đó, Erik phân trần rằng đây là sự việc khá đáng tiếc khi mọi kế hoạch đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, ngày quay cũng đã ấn định nhưng vì sự cố hộ chiếu nên nam ca sĩ không kịp bay qua Hàn để thực hiện MV này.

Erik chia sẻ, đến trước giờ bay (tối 6/3) vẫn không thể lấy được hộ chiếu. Phía Momoland cũng không kịp xoay sở hay lùi lại kế hoạch. Chính vì vậy, Erik đã lên tiếng xác nhận dự án hợp tác với Momoland trong tháng 3 sẽ phải hủy bỏ và sau đó sẽ tham gia vào một dự án khác. Anh không quên gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ của mình đang luôn ủng hộ và chờ đợi sự kết hợp đặc biệt này.

Dòng trạng thái chia sẻ trên trang cá nhân của Erik.

Những dòng tin nhắn về việc sự cố xảy ra được Erik đăng tải công khai.

Trước đó, vào chiều 31/1, đại diện công ty chủ quản của nam ca sĩ Erik đã đưa ra thông báo về việc chính thức ký kết hợp đồng với nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc - Momoland. Cụ thể, bắt đầu từ năm 2019, mọi hoạt động của nhóm Momoland tại Việt Nam đều sẽ do công ty quản lý của Erik đại diện, chịu trách nhiệm về mọi hoạt động thương mại lẫn truyền thông.

Về kế hoạch trong năm 2019, cả hai công ty tại Hàn Quốc và Việt Nam sẽ thực hiện một MV với sự kết hợp của nhóm Momoland và Erik. Trong đó, Erik sẽ hát tiếng Anh và Momoland sẽ hát tiếng Hàn. Tuy nhiên với sự cố mới nhất từ Erik thì có lẽ dự án này đã phải lùi lại. Hy vọng rằng Erik và Momoland sẽ sớm có màn hợp tác trong thời gian tới để đáp lại sự ủng hộ của khán giả. Nhưng các fan Erik cũng đừng quên rằng, giọng ca Mình chia tay đi sẽ là khách mời danh dự trong đêm nhạc “Chào Việt Nam” của Momoland tại TP HCM dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6 hoặc tháng 7 năm 2019.

Nhóm nhạc nữ Momoland chính thức về chung nhà cùng nam ca sĩ Erik vào cuối tháng 1/2019.

Tuy rằng dự án đầu tiên gặp trục trặc nhưng chắc chắn các fan vẫn sẽ vô cùng mong chờ sản phẩm kết hợp của cả hai trong thời gian tới.

MV Mình chia tay đi

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất